21/01/2016 13:20 GMT+7

​Bác sĩ đánh thuốc mê, bắt cóc bệnh nhân làm nô lệ tình dục

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Sau khi đánh thuốc mê nạn nhân, bác sĩ Martin Trenneborg lái xe chở cô tới căn hầm mà anh ta xây sẵn. Trên đường đi, anh ta đeo mặt nạ để tránh bị nhận dạng.

Bác sĩ Martin Trenneborg - Ảnh: Shutterstock
Bác sĩ Martin Trenneborg - Ảnh: Shutterstock

Theo News ngày 21-1, vụ việc đang gây chấn động Thụy Điển, và một số tờ báo đã gọi Trenneborg là "Fritzl Thụy Điển" - so sánh anh ta với Josef Fritzl, người đàn ông Áo đã giam giữ con gái trong một căn hầm và biến cô thành nô lệ tình dục trong suốt 24 năm.

Báo chí địa phương cho biết Trenneborg nói chuyện với nạn nhân lần đầu qua điện thoại vào ngày 10-9 năm ngoái. Hai ngày sau, họ gặp nhau tại căn hộ của cô ở Stockholm.

Tại đây, Trenneborg đã đánh thuốc mê cô rồi dùng xe lăn đưa cô ra ôtô của mình, sau đó lái xe hơn 550 km đưa cô tới căn hầm xây sẵn. Trên đường đi, anh ta đeo mặt nạ để tránh bị nhận dạng.

Người phụ nữ được nói là bị Trenneborg còng tay và giam cầm trong hầm gần 6 ngày. Suốt thời gian này, anh ta hãm hiếp cô nhiều lần.

Tin cho hay trước đó Trenneborg đã mua sẵn thuốc ngừa thai và thậm chí mua thiết bị để kiểm tra xem nạn nhân có bị mắc bệnh lây qua đường tình dục hay không. 

Sau 6 ngày, Trenneborg trở lại căn hộ của người phụ nữ để lấy một số vật dụng thì phát hiện cô đang được thông báo mất tích. Anh ta sau đó đưa cô tới đồn cảnh sát để thuyết phục rằng cô gái ổn và họ là một cặp.

Tuy nhiên cảnh sát nghi ngờ và tách cô gái ra để hỏi chuyện. Cô đã khai hết với cảnh sát. 

Khi bị thẩm vấn, vị bác sĩ này thừa nhận đã đánh thuốc mê nạn nhân và chở cô về nhà mình, nhưng phủ nhận đã cưỡng hiếp cô, và rằng anh ta nhốt cô dưới hầm vì muốn có bạn gái.

Tuy nhiên theo công tố viên Peter Claeson, Trenneborg đã dành nhiều năm xây căn hầm rộng 60m2, và các dấu hiệu cho thấy anh ta dự định giam giữ nạn nhân trong nhiều năm, thậm chí là có thể giam giữ nhiều nạn nhân.

Dự kiến phiên tòa xét xử bác sĩ này sẽ diễn ra vào đầu tuần tới ở tòa án quận Stockholm.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên