06/05/2015 16:15 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 332- Dạ khúc cho tình nhân

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - Xin mời các bạn đến với Bắc nhịp trái tim kỳ 332 với chủ đề Dạ khúc cho tình nhân để cùng chia sẻ với những tâm tình của các thính giả.

Những bản dạ khúc đôi khi như một bông hoa trong bóng tối, là sự kết thúc lặng lẽ của tình yêu... Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

“Em ngồi đếm lại những kỷ niệm, những cái ôm, nhưng không sao đếm hết. Mải miết với những hồi ức, trái tim em vẫn thắt nghẹn với câu hỏi: điều gì khiến tình ta phôi pha? Em đã khóc thật nhiều nhưng có lẽ nước mắt cũng không mang lại một thời ta bên nhau nồng ấm….” (trích đoạn thư thính giả).

Tuổi Trẻ đã và còn sẽ cho ta gặp nhiều người, trải qua nhiều rung động yêu thương khác nhau. Và đêm và âm nhạc sẽ lại cứ thế đồng hành trong suốt cuộc đời này. Có lẽ đêm là kẻ đồng lõa của nhiều mối tình. Đêm chứng kiến nhiều hạnh phúc và cả nỗi đau của những kẻ đã, đang và sẽ yêu. 

Âm nhạc như chất xúc tác giúp nói hộ và châm ngòi cho những cảm xúc từ những đêm hẹn hò tình nhân ấy.

Những bản dạ khúc thường là những bức tranh sâu lắng, bởi đó là tiếng lòng của tình yêu trong thời khắc đêm về, khi đó ngoài niềm khắc khoải thường tình về tình yêu đôi lứa, những bản dạ khúc còn như những thân phận con người cất lên tiếng ca thổn thức về tình yêu của mình trước vũ trụ mênh mông.

Xin mời các bạn cùng Minh Mẫn và Phương Lan đến với Bắc nhịp trái tim kỳ 332 với chủ đề Dạ khúc cho tình nhân để cùng chia sẻ với những tâm tình của các thính giả. Ngoài ra những món quà tặng âm nhạc cũng sẽ được chuyển tải theo yêu cầu của các thính giả.

>> Mời các bạn nghe chương trình:

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên