05/07/2017 08:29 GMT+7

Ba Ngày hội tư vấn giải đáp thắc mắc của thí sinh, phụ huynh

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Ba Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ năm 2017 do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT phối hợp tổ chức sẽ lần lượt diễn ra tại Hà Nội, TP.HCM, Quy Nhơn.

Thí sinh dự thi môn toán trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Trãi, Q.4, TP.HCM - Ảnh: NHƯ HÙNG
Thí sinh dự thi môn toán trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Trãi, Q.4, TP.HCM - Ảnh: NHƯ HÙNG

Cụ thể, Ngày hội tại Hà Nội diễn ra từ 7h-16h ngày 8-7 ở Trường ĐH Bách khoa Hà Nội (số 1 Đại Cồ Việt, Q.Hai Bà Trưng).

Ngày hội tại TP.HCM diễn ra từ 7h-16h ngày 9-7 ở Trường ĐH Bách khoa, ĐHQG TP.HCM (268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10).

Ngày hội tại Quy Nhơn sẽ diễn ra từ 7h-15h ngày 15-7 ở Trường THPT Trưng Vương (26 Nguyễn Huệ, P.Lê Lợi, TP Quy Nhơn, Bình Định).

Ngày hội do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT phối hợp tổ chức cùng với sự đồng hành của Tổng cục Dạy nghề (Bộ LĐ-TB&XH) và Tập đoàn VinGroup. Tham gia ban tư vấn tại ba ngày hội này có đại diện lãnh đạo các đơn vị của Bộ GD-ĐT như Vụ Giáo dục ĐH, Cục Quản lý chất lượng.

Tại các ngày hội, đội ngũ chuyên gia tư vấn sẽ trả lời mọi thắc mắc của thí sinh về những quy định chung, những vấn đề liên quan đến xét tuyển ĐH, CĐ 2017.

Bên cạnh đó, các chương trình còn tư vấn chuyên sâu về thị trường lao động, nhóm ngành nghề thị trường lao động đang cần... để thí sinh có thông tin chọn ngành nghề phù hợp.

Đặc biệt, tham gia ban tư vấn còn có các chuyên gia là lãnh đạo và những người trực tiếp phụ trách công tác tuyển sinh của các trường ĐH, CĐ sẽ tư vấn cho thí sinh cách điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển để tăng cơ hội trúng tuyển.

Bên cạnh phần tư vấn, tại mỗi ngày hội còn có hàng trăm gian tư vấn của các trường ĐH, CĐ, trung cấp, trung tâm dạy nghề, trung tâm tư vấn du học, trung tâm ngoại ngữ, trường ĐH, CĐ nước ngoài..., giải đáp mọi thắc mắc của thí sinh và phụ huynh ngay tại gian tư vấn của trường.

Xem điểm thi THPT quốc gia trên tuoitre.vn

Dự kiến ngày 6-7, ngay khi các sở GD-ĐT công bố điểm thi THPT quốc gia 2017, mời thí sinh, phụ huynh truy cập diemthi.tuoitre.vn/thpt2017.html để tra cứu điểm thi nhanh và chính xác nhất.

Bạn đọc chỉ cần truy cập địa chỉ nói trên, chọn khu vực, sở GD-ĐT và nhập số báo danh. Kết quả tra cứu sẽ cung cấp điểm chi tiết các môn thi độc lập, cũng như điểm từng bài thi thành phần của bài thi tổ hợp...

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên