04/11/2016 05:41 GMT+7

Bà Melania Trump nói chồng là 'người vô cùng tuyệt vời

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Có mặt tại bang chiến địa Pennsylvania ngày 3-11, bà Melania Trump, cựu người mẫu người Slovenia đã độc lập tiến hành cuộc vận động tranh cử cho chồng.

Ông Donald Trump và vợ ông, bà Melania Trump - Ảnh: Getty Images
Ông Donald Trump và vợ ông, bà Melania Trump - Ảnh: Getty Images

Theo hãng tin AFP, đây là lần đầu tiên một mình cựu người mẫu 46 tuổi xuất hiện trong một sự kiện tranh cử như vậy. Bà thuyết phục cử tri về những khía cạnh "vô cùng tuyệt vời" ở người chồng của bà.

Sự kiện vận động của bà Melania diễn ra tại Berwyn, một khu vực bên ngoài Philadelphia, nơi mà kết quả thăm dò dư luận cho thấy ông Trump bị mất uy tín nặng nề sau những bình luận thô bỉ về việc sờ soạng phụ nữ và sau khi một số phụ nữ tố cáo ông về các hành vi thô thiển.

Bà Melania nói: "Ông ấy sẽ là một tổng thống vô cùng tuyệt vời. Mỗi khi chồng tôi nghe tin một nhà máy nào đó phải đóng cửa ở Ohio hay ở North Carolina, hay tại Pennsylvania này, tôi thấy ông ấy rất buồn".

Phu nhân của ông Trump liệt kê một lúc cả ba bang trọng yếu trong cuộc bầu cử ngày 8-11 tới rồi nói tiếp: "Ông ấy chắc chắn biết cách để xốc lại mọi thứ, phải không?"

Cựu người mẫu kiêm doanh nhân từng làm việc tại Milan và Paris cũng cho biết bà cảm thấy "vinh dự và xem như một đặc ân" nếu được trở thành đệ nhất phu nhân của nước Mỹ. Bà cũng nói sẽ ủng hộ quan điểm chống bắt nạt trên mạng Internet và hỗ trợ những phụ nữ nghèo khổ.

Nếu ông Trump đắc cử, bà Melania Trump sẽ trở thành đệ nhất phu nhân đầu tiên của Mỹ sinh tại nước ngoài trong hai thế kỷ kể từ sau bà Louisa Adams, phu nhân tổng thống John Quincy Adams nắm quyền trong thời gian từ 1825-1829. Bà Adams sinh tại Anh.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên