16/03/2017 19:04 GMT+7

Ba gã đầu trọc và bông hồng gai của Fast & Furious 8

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Dự kiến ra rạp vào ngày 14-4 năm nay, nhưng Fast & Furious 8 đã khiến các fans của series phim này nhấp nhổm bởi hé lộ dàn diễn viên khủng sẽ tham gia vào “đường đua” hè này.

Charlize Theron (trái) và Vin Diesel trong Fast & Furious 8 - Ảnh: CGV
Charlize Theron (trái) và Vin Diesel trong Fast & Furious 8 - Ảnh: CGV

Ba gã đầu trọc nguy hiểm

Nhắc đến series Fast & Furious, đương nhiên không thể quên hình ảnh của gã đầu trọc sừng sỏ Dom - vai diễn của Vin Diesel. Là trưởng nhóm, trụ cột của băng Toretto - Dominic (thường được gọi Dom) là một tay đua xe và thợ máy chuyên nghiệp nhưng phải sống cuộc đời của một tên tội phạm khi phải chạy trốn những cuộc truy đuổi của chính quyền đến cùng trời cuối đất, bắt đầu từ tội ăn cắp xe.

Dom đã trải qua những cuộc đua sinh tử, những lần đối đầu cận kề cái chết vì bạn bè và người thân. Qua từng phần phim, khả năng làm chủ các phương tiện, cách xử lý những tình huống nguy cấp cũng như lòng tin mà mọi người dành cho anh càng thêm vững chắc. Không ngoa khi nói Dom chính là một nhân vật biểu tượng, là linh hồn của Fast and Furious.

Trong phần phim thứ 8, đồng hành cùng Dom sẽ là hai...gã đầu trọc “nguy hiểm” khác: Deckard Shawn (do Jason Statham thủ vai) và Luke Hobbs (do diễn viên The Rock thủ vai).

Đây đều là hai nhân vật đã xuất hiện trong những phần phim cũ. Luke Hobbs là nhân viên cấp cao của Cơ quan Hợp tác An ninh Quốc phòng, với nhiệm vụ là truy bắt Dom cùng Brian trong cuộc đào thoát khỏi xe tù (phần phim Fast Five). 

Sau khi nhóm của Dom bỏ trốn đến Rio thì vô tình vường vào vụ án của một tên trùm ma túy, thế là Luke phải bắt tay với Dom để giải quyết vụ việc. Sau đó, Luke chính là một người bạn quan trọng trong cuộc đối đầu của nhóm Dom với anh em nhà Shawn.

Điều đáng nói là “kẻ phản diện” Deckard, người đã từng có màn đọ sức kịch tính nghẹt thở với Dom trong phần 7, sẽ trở thành một người đồng hành khác của nhóm Toretto để chống lại kẻ thù mới.

Những màn đua ngoạn mục là
Những màn đua ngoạn mục là "đặc sản" không thể bỏ qua của Fast & Furious 8

Những “bông hồng gai” của Fast 8

Đương nhiên, Fast & Furious sẽ không còn hấp dẫn đúng nghĩa nếu thiếu đi những “bóng hồng” đầy mãnh mẽ, quyết liệt và chịu chơi không kém cạnh cánh mày râu trong phim.

Ngoài hai gương mặt đã quen trong các phần phim trước là phu nhân Letty của “trùm băng” Dom (do nữ diễn viên Michelle Rodriguez thủ vai), cô nàng hacker nóng bỏng Megan Ramsey (nữ diễn viên Nathalie Emmanuel) người đã tạo nên phần mềm "Thần Nhãn" - chiếc chìa khóa cho câu chuyện của tập 7 thì trong phần 8 này sẽ còn một “bông hồng gai” khác khiến người xem phải ngỡ ngàng, đó là hacker Cipher.

Người đẹp không tuổi Charlize Theron sẽ lần đầu tiên góp mặt trong phần 8 của Fast & Furious - Ảnh: CGV
Người đẹp không tuổi Charlize Theron sẽ lần đầu tiên góp mặt trong phần 8 của Fast & Furious - Ảnh: CGV

Vai diễn nặng kí này được giao cho nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Charlize Theron thủ vai. Với tài năng của mình, cô nàng có thể hack vào toàn bộ xe hơi của New York và biến chúng thành những chiếc xe không người lái.

Từ đó, Cipher dễ dàng gây tổn thất nặng nề cho toàn bộ thành phố mà thậm chí không cần phải có mặt ở đó. Cipher được đánh giá là kẻ phản diện ghê gớm bậc nhất của Fast and Furious tính từ đầu loạt phim đến nay.

Những bóng hồng trong Fast & Furious không chỉ nóng bỏng mà còn cực kì lợi hại - Ảnh: CGV
Những bóng hồng trong Fast & Furious không chỉ nóng bỏng mà còn cực kì lợi hại - Ảnh: CGV

Trong suốt 16 năm, “Fast and Furious” luôn được xem là một trong những series phim hành động hấp dẫn và nhất trên màn ảnh rộng.

Không chỉ bởi những chiếc xế khủng, những cô nàng nóng bỏng nhưng không kém phần quyết liệt, những bản nhạc hip-hop bốc lửa cùng những cuộc đua khắp cùng trời cuối đất mà còn bởi những màn cận chiến cực kỳ “máu lửa”, đậm khí chất của tình anh em, “huynh đệ” trong phim.

Xem trailer mới nhất vừa được tung ra của Fast & Furious 8:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên