05/10/2016 11:07 GMT+7

​Bà cụ 102 tuổi được cảnh sát còng tay giải đi “cho vui”

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Việc bị cảnh sát còng tay, áp giải bằng xe cảnh sát có thể là chuyện kinh khủng với nhiều người, nhưng với cụ bà 102 tuổi Edie Simms, đó là chuyện bà... hằng mơ ước.

Cụ Edie Simms được cảnh sát dẫn vào Trung tâm Five Star Senior Center - Ảnh: KPLR

Hôm thứ Ba, Sở cảnh sát thành phố St.Louis, bang Missouri (Mỹ) đăng lên Facebook thông tin về việc cảnh sát áp giải một bà cụ 102 tuổi đến Trung tâm hỗ trợ người cao tuổi Five Star Senior Center hồi cuối tuần trước.

Tuy nhiên, bà cụ chẳng gây ra tội gì cả, và chỉ đang được các sĩ quan cảnh sát giúp hoàn thành danh sách những điều mình muốn làm trước khi chết (bucket list) mà thôi.

Cụ bà Edie Simms mới vừa ăn mừng sinh nhật lần thứ 102 của mình hồi tháng 9 vừa qua - Ảnh: KPLR

Trong hai năm qua, bà cụ đã may hơn 400 món quà và thường mang đến tặng cho các cụ ông cụ bà đang ở tại trung tâm Five Star Senior Center.

Chỉ có lần này, sự xuất hiện của bà khá đặc biệt.

Giám đốc điều hành trung tâm Michael Howard và trung sĩ John McLaughlin là hai người đã tổ chức chuyến “áp giải” đặc biệt này dành cho bà cụ, để bà có thể tặng các món quà mình làm cho những người cao tuổi khác.

Những món quà do chính tay bà Edie may - Ảnh: KPLR

“Ở đây chúng ta có một người cao tuổi giúp đỡ những người cao tuổi khác, và tôi nghĩ đó là điều tuyệt vời nhất”, giám đốc Michael Howard phát biểu với đài truyền hình địa phương KPLR. “Bà cụ rất hào hứng ngồi sau xe cảnh sát và còn nói đùa ‘bộ anh nghĩ là anh có thể còng tay tôi được sao?’”.

“Bà ấy thật nổi loạn”, ông Howard vui vẻ nói.

Khi được hỏi bà có thích cảm giác ngồi sau xe cảnh sát không, bà cụ vui vẻ khẳng định “tất nhiên, mấy cái còng tay và tất cả những chuyện này thật tuyệt”.

Trong khi đó, trung sĩ John McLaughlin bày tỏ hạnh phúc vì có thể làm những chuyện như thế này.

“Chúng tôi rất thích, thậm chí còn thấy vui hơn các cụ già ở đây”, viên sĩ quan cảnh sát chia sẻ.

Bà Edie còn được tặng aó và mũ cảnh sát - Ảnh: KPLR

Tại trung tâm, cụ bà Edie Simms còn vui vẻ chụp hình với các sĩ quan cảnh sát và chơi game cùng mọi người.

Ngoài quà tặng, bà cũng chia sẻ một số lời khuyên, trong đó có nhắc đến tinh thần không bao giờ bỏ cuộc và phải dành thời gian phục vụ cộng đồng.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên