10/09/2013 22:16 GMT+7

Ba anh em "trai đẹp" họ Lưu đến TP.HCM

Q.N. 
Q.N. 

TTO - Ba anh em họ Lưu Triplets vừa đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào lúc 19g40 tối 10-9 để chuẩn bị tham gia chương trình Kết nối ước mơ, sẽ diễn ra vào 20g ngày 13-9 tại Nhà thi đấu quân khu 7 (TP.HCM).

Ba anh em họ Luu hội ngộ "trai đẹp" tại TP.HCM

QgLfIwbF.jpgPhóng to
Ba anh em họ Lưu có mặt tại Việt Nam - Ảnh: T.T.D

Ba anh em sinh ba Lưu Triplets có mẹ là người Việt, ba là người Hoa và được sinh ra tại Canada. Cả ba anh em sinh năm 1987 này đều theo nghề người mẫu, diễn viên. Mùa hè qua, họ đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới khi cùng có mặt trong bộ phim bom tấn Hollywood Siêu đại chiến (Pacific Rim).

Trò chuyện ngắn với báo giới tại sảnh khách sạn Tân Sơn Nhất Saigon lúc 20g30, cả ba vui vẻ cho biết họ rất thích thú khi lần đầu được ngắm nhìn đường phố Sài Gòn và hi vọng sẽ có nhiều cơ hội khám phá thành phố này. Cả ba cũng rất bất ngờ trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình và cho biết sẽ tìm kiếm những cơ hội để quay trở lại. Ba anh em cũng thừa nhận rằng hơi mệt vì vừa trải qua chuyến bay dài hơn 20 tiếng đồng hồ.

hS2HalX3.jpgPhóng to
Ba anh em họ Lưu - Ảnh:T.T.D

Tuy cả ba đều giao tiếp bằng tiếng Anh nhưng anh cả Lance cho hay anh em họ có thể nghe và hiểu được một ít tiếng Việt vì ở nhà mẹ họ vẫn thi thoảng nói tiếng Việt với họ. Lance cũng cho biết tuy sinh ra và lớn lên ở châu Mỹ nhưng có ba mẹ là người Á đông nên cũng quen với nền văn hóa Á đông. Em út Charles Lưu cho biết thêm: “Chúng tôi đều tin vào đạo Phật và các đạo lý của người châu Á. Chúng tôi cũng thường xem các chương trình về châu Á, trong đó có Việt Nam, thích ăn đồ Á đông và đồ Việt Nam. Mẹ thường nấu đồ Việt Nam cho chúng tôi ăn. Bà là một đầu bếp rất cừ!”

Người em giữa Mark Lưu tiết lộ việc họ giống nhau như ba giọt nước hơi bất tiện vì những người chưa quen rất dễ nhầm lẫn. Tuy nhiên, sự bất tiện không nhiều bằng lợi thế mà ba anh em có được. “Chúng tôi như ba người bạn thân và có thể chia sẻ với nhau bất cứ điều gì. Khi xuất hiện nơi công cộng, chúng tôi nhanh chóng trở thành tâm điểm và điều này cũng là một sự thuận lợi trong nghề nghiệp” - Mark tâm sự.

Lance thổ lộ cả ba anh em đều đã muốn có dịp thăm Việt Nam và không ngờ chính bộ phim lớn đầu tay Siêu đại chiến đã mang đến cơ hội này một cách nhanh chóng.

Lưu Triplets chia sẻ họ sẽ trình diễn các vũ điệu độc đáo trong đêm Kết nối ước mơ và tham gia vào một số tiết mục nhưng không tiết lộ sẽ là tiết mục gì để gây bất ngờ cho khán giả. Ngoài ra cả ba cũng sẽ tham gia vào một vài sự kiện bên lề như đấu giá và đi từ thiện trong ba ngày ở VN.

Q.N. 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên