06/01/2012 17:16 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Mùa xuân yêu

BÍCH DẬU
BÍCH DẬU

TTO - Những tháng ngày đầu năm mới 2012 này, trong gió se se và nắng nhạt của miền Nam, hay cái rét ngọt của miền Bắc, dường như trái tim của những người đang yêu càng hướng về nhau hơn, càng da diết hơn với những khắc khoải đợi chờ.

bVccqPZl.jpgPhóng to
Mùa xuân là mùa của nhiều bạn trẻ đưa nhau về xây tổ ấm - Ảnh: Quân Nam
Oa8BJrRt.gifPhóng to

Nghe Audio NST Mùa xuân yêu

Chính vì vậy mà chủ đề chương trình của audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu lối sống của Tuổi Trẻ Online kỳ này sẽ là Mùa xuân yêu, để chuyển tải nhiều hơn những thông điệp nhân mùa xuân về, để cùng nghe lòng mình lắng lại những yêu thương.

Bên cạnh đó, quý vị sẽ cùng được nghe chia sẻ những bí quyết ngỏ lời yêu trong mùa xuân này, hay làm sao có thể ngỏ lời cầu hôn đúng lúc và thật ấn tượng.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn cũng có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

BÍCH DẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên