12/07/2011 16:10 GMT+7

Arnold Schwarzenegger trở lại

N.XUÂN (Theo Reuters)
N.XUÂN (Theo Reuters)

TTO - Sau hai tháng trải qua vụ "xìcăngđan tình ái" khi thừa nhận có con riêng với người giúp việc, cựu thống đốc bang California (Mỹ) Arnold Schwarzenegger sẽ trở lại phim trường trong bộ phim mới nhất của đạo diễn người Hàn Quốc Jee Woon Kim mang tên The last stand (Phán quyết cuối cùng).

2dNiNFSn.jpgPhóng to
Cựu thống đốc bang California (Mỹ) Arnold Schwarzenegger - Ảnh: Zimbo

Cựu thống đốc Mỹ có con riêng với người giúp việc “Kẻ hủy diệt” tạm hoãn sự nghiệp điện ảnh vì scandalVợ "Kẻ hủy diệt" đệ đơn ly dị

Thông tin trên đã được Hãng Reuters đưa ra hôm nay (12-7). Reuters cũng cho biết thêm một nhân vật giấu tên của Hãng phim Lionsgate - hãng sản xuất bộ phim - đã xác nhận thông tin này với trang Deadline Hollywood vào hôm qua và thông tin này cũng được tờ Entertainment Weekly xác nhận và đăng tải. Người của Hãng Lionsgate cũng chia sẻ đây là một nhân vật rất thích hợp với Arnold Schwarzenegger - người đàn ông 63 tuổi đổ vỡ này.

The last stand là bộ phim mới nhất và cũng là bộ phim đầu tay bằng tiếng Anh của đạo diễn Jee Woon Kim ở Mỹ. Trước đó khán giả từng biết đến vị đạo diễn này qua các phim như The good, the bad, the weird (Thiện - ác - quái), I saw the devil (Tôi đã nhìn thấy quỷ). Trong phim Arnold Schwarzenegger sẽ vào vai một cảnh sát trưởng vùng biên giới của Mỹ giáp Mexico đã cố gắng ngăn chặn một tên trùm ma túy vượt qua biên giới.

Trước đó sau vụ xìcăngđan hồi tháng 5, Arnold Schwarzenegger thông báo tạm ngưng mọi dự án để tập trung giải quyết những vấn đề cá nhân. Vào ngày 1-7 vừa qua bà Maria Shriver, vợ của Arnold Schwarzenegger, đã chính thức đệ đơn ly dị lên tòa án.

N.XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên