08/05/2017 16:23 GMT+7

Áo dài tung bay cùng Á hậu Thùy Dung ở Vaticane

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Á hậu Việt Nam 2016 Thuỳ Dung đang có chuyến công tác tại châu Âu. Nhân dịp này cô không quên mang theo tà áo dài Việt để thực hiện một bộ ảnh tinh khôi ngay tại vùng đất thánh Vaticane.

À hậu Thuỳ Dung trong trang phục áo dài trắng được nhiều bạn trẻ yêu thích và chụp hình chung - Ảnh: PHONG VŨ - CHÍ LINH
À hậu Thuỳ Dung trong trang phục áo dài trắng được nhiều bạn trẻ chụp hình chung - Ảnh: P.V -C.L

Xuất hiện tại danh thắng lịch sử của thế giới, Á hậu Việt Nam 2016 đã chọn cho mình chiếc áo dài cùa nhà thiết kế Thuận Việt với màu trắng tinh khôi.

Bộ trang phục truyền thống đã thu hút không ít sự chú ý của khách tham quan. Một số bạn trẻ tỏ ý muốn chụp ảnh, Thùy Dung cũng thân thiện ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm và giới thiệu về đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Xem clip Thuỳ Dung tại Vaticane trong trang phục áo dài:

Cũng trong chuyến đi, Thuỳ Dung tham gia một sự kiện có sự hiện diện của danh thủ Cristiano Ronaldo và là người đẹp duy nhất có cơ hội giao lưu, chụp ảnh riêng cùng danh thủ nổi tiếng.

Trở về Việt Nam, Á hậu Việt Nam 2016 sẽ tiếp tục công việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương TP.HCM.

Song song đó, cô cũng là gương mặt thường xuyên tham gia các hoạt động gắn với giới trẻ như: Đại sứ và giám khảo cuộc thi FTU Shine - Tiếng hát SV Ngoại thương, đại sứ Ngày hội Nhật Bản 2017...

Xem một số hình ảnh Thuỳ Dung trong trang phục áo dài trắng tại Vaticane:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên