14/03/2016 16:37 GMT+7

​Áo dài giúp Kelly Trang Trần đoạt giải tại Mrs World 2016

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2016 kết thúc tại Quảng Đông (Trung Quốc) với ngôi hoa hậu thuộc về Candice Abrahams (Nam Phi). Đại diện Việt Nam Kelly Trang Trần giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Thí sinh VN Kelly Trang Trần tại Mrs World 2016 - Ảnh: NVCC.

Sau hơn 10 ngày tranh tài, trong đêm chung kết thí sinh VN Kelly Trang Trần giành một giải phụ của cuộc thi với bộ trang phục áo dài do chính tay chị thực hiện.

Kelly Trang Trần nói: “Giải thưởng này khiến tôi vô cùng hạnh phúc vì từ khi có lời mời tham gia Hoa hậu quý bà thế giới 2015 cách đây 5 tháng, tôi tự tay thực hiện bộ trang phục dân tộc cho mình”.

Đây là bộ trang phục màu đỏ nổi bật với cảm hứng từ chiếc áo dài truyền thống của phụ nữ Việt, được kết hợp cùng các họa tiết đặc trưng của Việt Nam như họa tiết trống đồng, mũ cách điệu thời Hùng Vương…

Chiếc áo dài được làm tỉ mỉ bằng tay, với họa tiết đính đá và họa tiết thêu. Trang phục được mặc kèm chiếc mũ đính lông công lộng lẫy, cầu kỳ, toát lên vẻ đẹp, sự quyền uy của người phụ nữ.

Kelly Trang Trần chia sẻ dẫu không được thứ hạng cao trong cuộc thi nhưng giải thưởng phụ là phần tưởng thưởng cho nỗ lực của cô tại cuộc thi dành cho các quý bà trên thế giới.

“Những ngày thi tại Quảng Đông cùng 40 đại diện đến từ các nước thực sự giúp tôi trưởng thành hơn, tích lũy được nhiều kiến thức cho công việc, chăm sóc gia đình và giữ gìn nhan sắc”, Hoa hậu nói.

Đại diện Việt Nam cùng đương kim Hoa hậu quý bà thế giới 2016. - Ảnh: NVCC.
DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên