06/01/2017 10:19 GMT+7

Áo dài cách tân vẽ tranh cổ động và Nhóc cưng siêu

N.LINH - L.ĐOAN
N.LINH - L.ĐOAN

TTO - Triển lãm áo dài với chủ đề “Về với tổ nghề may” và Don Nguyễn - Miko Lan Trinh sẽ là MC gameshow vận động Nhóc cưng siêu đẳng là hai tin văn hoá đáng chú ý hôm nay.

Người xem thưởng lãm những bộ áo dài tại triển lãm “Về với tổ nghề may” - Ảnh: N.Linh
Người xem thưởng lãm những bộ áo dài tại triển lãm “Về với tổ nghề may” - Ảnh: N.Linh

Triển lãm áo dài với chủ đề “Về với tổ nghề may” do Hội May thêu Huế tổ chức tại không gian văn hóa Lục Bộ (79 Nguyễn Chí Diễu, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế), kéo dài đến hết ngày 7-1.

Nằm trong chuỗi hoạt động thời trang hướng đến ngày giỗ tổ nghề may vào 12 tháng chạp âm lịch (ngày 9-1), triển lãm trưng bày những bộ sưu tập áo dài mang nhiều phong cách khác nhau, điểm nhấn là bộ sưu tập với những bộ áo dài mang họa tiết là những bức tranh cổ động hiện đại.

Không chỉ được thưởng thức những bộ áo dài đẹp mắt và độc đáo, người xem còn có thể mua những bộ áo mà mình thích ngay tại triển lãm với giá được giảm từ 30-70% vào giờ vàng. Kết thúc triển lãm, những bộ sưu tập trên được đấu giá tại đêm thời trang diễn ra tối 7-1, cũng tại không gian văn hóa Lục Bộ nhằm gây quỹ cho người nghèo.

Don Nguyễn, Miko Lan Trinh đồng hành cùng các “nhóc cưng”

Diễn viên Don Nguyễn và ca sĩ Miko Lan Trinh sẽ là MC đồng hành cùng các bé từ 8-12 tuổi trong gameshow Nhóc cưng siêu đẳng, lên sóng HTV7 vào 16g45 thứ bảy hàng tuần. Số đầu tiên phát sóng ngày 7-1.

Đây là chương trình cho các nhóc năng động có cơ hội vận động, chạy nhảy, leo trèo, khéo léo vượt qua các chướng ngại vật. Ban tổ chức sẽ xây dựng các chướng ngại vật mô phỏng theo các câu chuyện dân gian như Thánh Gióng, Thạch Sanh, Ăn khế trả vàng... 

100 em nhỏ đã được chọn để ghi hình các phần thi, sau đó chọn ra 50 em đi tiếp vào vòng trong. Nhóc cưng siêu đẳng do HTV phối hợp với Đạt film thực hiện, sẽ phát sóng 26 số. Chương trình này thay thế chương trình Xúc xắc xúc xẻ trước đó, cũng dành cho bé từ 8-12 tuổi.

N.LINH - L.ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên