07/07/2011 13:52 GMT+7

Anh sẽ mang niềm tin đến cho em?

NHẬT VŨ
NHẬT VŨ

TTO - Em không biết làm đẹp, không dịu dàng, lại luôn tiêu cực với hai chữ “tình yêu”. Anh nổi tiếng trong khoa vì hiền, chăm học, giỏi công tác Đoàn và có nhiều "vệ tinh" vây quanh.

paqLlkEo.jpgPhóng to

"Anh có thật sự yêu em như những gì anh nói hay anh chỉ đang khỏa lấp khoảng trống mà mối tình cũ để lại?" - Ảnh minh họa: từ Internet

Em hay chat với anh để học hỏi bí quyết khi đi làm chương trình truyền hình. Chỉ dừng ở mức đó thôi, vì em biết anh đang hạnh phúc với mối tình đẹp của mình. Anh và cô ấy có nhiều điểm chung, yêu nhau hơn bốn năm.

Em và anh học cùng ngành trong trường, việc gặp nhau, giao tiếp trong công việc là khó tránh khỏi. Một buổi tối, em tình cờ gặp anh trong một chương trình truyền hình trực tiếp. Anh “gửi” em một ánh mắt trìu mến, như thể anh biết chắc em sẽ xuất hiện ở đó và đón nhận nó vậy. Đêm hôm ấy em không ngủ được.

Anh vẫn hay trò chuyện với em qua yahoo chat như một ông anh với em gái. Ngày sinh nhật anh, anh nói: "Anh nhớ em, muốn được em tặng quà". Em cũng long nhong ra công viên chụp một bức ảnh đẹp nhất làm quà cho anh nhưng vì trời mưa nên ảnh không đẹp như ý muốn. Bên kia màn hình là cái icon hình trái tim cứ nhấp nháy làm em vui vui mà lo lo “mình có đang là kẻ thứ ba không nhỉ?”.

Gần hai năm em và anh cười nói với nhau qua khung chat. Rồi trong ngày nói dối (ngày cá tháng tư), anh gọi điện cho em nói: “Anh yêu em mất rồi!”. Em bối rối rồi nói:"Em không muốn chuyện này đến tai chị đâu nhé”. Anh chỉ im lặng...

Sau đó, anh gửi một bức thư cho em, kể rằng vì không môn đăng hộ đối mà mối tình của anh đã tan vỡ. Và anh viết: “Anh thật lòng với em, anh đến với em vì sự già dặn nhưng sặc mùi trẻ con của em”.

***

Anh luôn xuất hiện lúc em đau ốm, em buồn, em thất bại trong công việc... để làm điểm tựa tinh thần vững chắc cho em. Nhưng anh vẫn hay ái ngại mỗi khi em hỏi về quá khứ của anh. Đã chấp nhận nhau thì phải chia sẻ để thấu hiểu nhau phải không anh? Gần đây sự chia sẻ chỉ còn lại một phía em, em hoang mang về tình cảm anh dành cho em lắm! Anh có thật sự yêu em như những gì anh nói hay anh chỉ đang khỏa lấp khoảng trống mà mối tình cũ để lại?

Em vốn không tin có tình yêu đích thực trên đời này bởi từng chứng kiến người thứ ba xuất hiện trong tình yêu của ba và mẹ em. Đó là vết thương hằn sâu trong tâm trí em. Em vẫn chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm của anh. Nhưng anh sẽ vẫn đợi em chứ?

Người bạn yêu mến có đang mất niềm tin vào tình yêu? Theo bạn, bạn Nhật Vũ có thể tự tìm lại niềm tin ấy bằng cách nào? Mọi ý kiến vui lòng gửi về email tinhyeuloisong@tuoitre.com.vn. Vui lòng sử dụng font chữ có dấu tiếng Việt.

NHẬT VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên