14/12/2016 10:14 GMT+7

Ảnh bé và chó cưng cực kỳ đáng yêu

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Những bức ảnh nằm trong dự án "Little Kids and Their Big Dogs" của nhiếp ảnh gia Andy Seliverstoff là "chuyện cổ tích" về mối quan hệ khắng khít giữa con người và loài chó...

Cùng chơi nào! - Ảnh: Andy Seliverstoff
Cùng chơi nào! - Ảnh: Andy Seliverstoff

Theo BoredPanda, để thực hiện dự án "Little Kids and Their Big Dogs" (tạm dịch: Bé cưng và những người bạn bốn chân to tướng), nhiếp ảnh gia 58 tuổi này chụp hàng ngàn bức ảnh trong 4 tháng.

Ảnh chủ yếu được chụp ở St Petersburg (Nga), những em bé chơi đùa hồn nhiên bên những người bạn bốn chân to lớn, có khi to gấp nhiều lần các em. 

Andy cho biết ông yêu quý loài chó và dành nhiều thời gian chụp ảnh chúng để có thể nắm bắt tính cách từng con "tốt nhất có thể". Ông nhận ra mỗi con có một tính cách riêng không con nào giống con nào.

Theo ông, việc nắm bắt được tính cách một con chó sẽ giúp con người dễ dàng tiếp cận chúng hơn, cảm thấy gần gũi với chúng hơn.

“Với những ai từng có một chú chó cưng thời thơ ấu, là người bạn đồng hành, người bạn tâm giao và người bảo hộ, những bức ảnh này chắc chắn sẽ khiến họ hoài niệm rất nhiều”, ông chia sẻ trên trang web cá nhân.

Dự án "Little Kids and Their Big Dogs" của Andy nhận được sự ủng hộ của nhiều người, trong đó có hàng chục ngàn cư dân mạng. 

Inurri - một trong những người ủng hộ, chia sẻ: "Thuở nhỏ nhà tôi có một con chó săn. Tôi đã lớn lên cùng nó. Nó giống như một người giám hộ, người bạn của tôi và thành viên trong gia đình. Thực tình tôi không thể tưởng tượng nổi thời thơ ấu của mình ra sao nếu không có nó bầu bạn".

>> Những hình ảnh trong bộ ảnh "Little Kids and Their Big Dogs" của nhiếp ảnh gia Andy Seliverstoff:

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên