06/04/2016 18:19 GMT+7

Angelina Jolie - Brad Pitt lọt vào 10 cặp đôi đáng ngưỡng mộ

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Tạp chí People đánh giá họ là những cặp đôi gắn bó bên nhau, không chỉ sở hữu quyền lực, giàu có mà còn có những hoạt động nhằm góp phần thay đổi thế giới tốt đẹp hơn.

1. Cặp đôi Amal - George Clooney

 

George Clooney là một ngôi sao hạng A từng giành giải Oscar và đồng thời là một nhà sản xuất phim, được đánh giá là một trong những người đàn ông Hollywood được nhiều người phụ nữ “thèm khát” nhất. Trong khi đó vợ ông Amal Clooney là một luật sư về nhân quyền nổi tiếng thế giới. Hiện tại cô là luật sư đại diện cho tổng thống Maldives - Mohamed Nasheed.

2. Cặp đôi Angelina Jolie & Brad Pitt

Cả hai là diễn viên nổi tiếng Hollywood. Cặp đôi hạnh phúc này đã cùng nhau đi khắp thế giới để đóng phim, làm từ thiện và trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng với những đứa con của họ. Angelina Jolie hiện là đặc phái viên của tổ chức Cao ủy LHQ về người tị nạn.

3. Hillary & Bill Clinton

 

Cả hai thực sự là một cặp đôi quyền lực khi chồng - ông Bill Clinton là cựu tổng thống Mỹ, trong khi vợ là bà Hillarry đang trong cuộc đua tranh cử tổng thống Mỹ năm nay. Nếu bà Hillarry chiến thắng vào tháng 11 tới, 2 nhân vật này trở thành cặp đôi tổng thống đầu tiên trong lịch sử chính trị nước Mỹ và nếu điều đó xảy ra bà Hillarry cũng trở thành nữ tổng thống đầu tiên của Mỹ.

4. Beyonce & Jay-Z

Cặp đôi này không chỉ giàu có mà còn “quyền lực” trong lãnh địa âm nhạc. Ngoài ra họ còn là cặp đôi sở hữu những studio, những nhãn hiệu thời trang thể thao.

5. Ivanka Trump & Jared Kushner

 

Ivanka Trump không chỉ là con gái của tỉ phú Donald Trump  - nhân vật đang gây ồn ào trên cuộc đua tranh cử tổng thống Mỹ mà cặp đôi này thực sự gây ấn tượng với những thành công trong nghề nghiệp riêng của chính họ.

Ivanka Trump sở hữu những nhãn hàng thời trang quần áo, túi xách, giày, cũng như là phó giám đốc điều hành của Trump Organization - công ty phát triển bất động sản hàng đầu tại New York. Trong khi đó Jared Kushner cũng là doanh nhân bất động sản và ông chủ của tờ New York Observer.

Cả hai đều tốt nghiệp các trường Đại học danh giá của Ivy League: Ivanka Trump từ Đại học Pennsylvania còn Jared Kushner từ Đại học Harvard.

6. Kim Kardashian & Kanye West

 

Kim Kardashian nổi tiếng không chỉ ở lĩnh vực truyền hình thực tế mà còn có tiếng trong thiết kế thời trang, truyền thông xã hội. Còn Kanye West được đánh giá là một trong những nghệ sĩ vĩ đại nhất đương thời.

7. Gisele Bundchen & Tom Brady

Đây không chỉ là một cặp đôi quyền lực mà còn là cặp đôi hấp dẫn nhất. Gisele Bundchen là người mẫu hàng đầu thế giới còn Tom Brady là siêu sao bóng bầu dục.

8. Lena Dunham & Jack Antonoff

Lena Dunham là một diễn viên, nhà sản xuất, nhà biên kịch, đạo diễn và bạn trai của cô Jack Antonoff cũng là tên tuổi ấn tượng không kém: anh ấy từng là ca sĩ chính của ban nhạc Bleachers, tay guitar chính của ban nhạc Fun và đồng thời là một người viết ca khúc có tiếng.

9. David & Victoria Beckham

 

David Beckham là một trong những cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn trong nền bóng đá thế giới, trong khi Victoria Beckham được xem là một người phụ nữ mạnh mẽ và thành công không chỉ trong cuộc sống gia đình mà còn ở lĩnh vực thời trang.

10. Barack & Michelle Obama

Cả hai có tiếng tăm trước khi họ bước vào nhà trắng khi đều là luật sư giỏi tại công ty luật Chicago. Barack Obama trở thành tổng thống da màu đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ, trong khi bà Michelle Obama có những đóng góp tích cực cho giáo dục và trẻ em.

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên