25/03/2016 16:15 GMT+7

Án tù cho hai "má mì" đường dây mại dâm chân dài

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Các chân dài tham gia sex tour cùng đại gia được "má mì" Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh kêu giá từ 3.500-7.000USD/ngày nhưng thực tế các cô chỉ nhận 1.000USD/ngày.

Hai bị cáo Liên và Minh tại phiên tòa - Ảnh: Đức Hiếu
Hai bị cáo Liên và Minh tại phiên tòa - Ảnh: Đức Hiếu

Ngày 25-3, Tòa án nhân dân TP. Hạ Long tỉnh Quảng Ninh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hai bị cáo Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh về tội “môi giới mại dâm”.

Trần Đức Thùy Liên (31 tuổi, ngụ P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM) và Đoàn Ngọc Minh (26 tuổi, ngụ P.7, Q.5, TP.HCM) bị tòa án sơ thẩm tuyên án lần lượt 42 tháng tù và 27 tháng tù.

Đồng thời, tòa cũng tuyên buộc các bị cáo nộp lại số tiền tổng cộng 65 triệu đồng, là số tiền có được trong quá trình phạm pháp, môi giới mua bán dâm.

Liên và Minh là hai người thực hiện hành vi môi giới gái mại dâm cao cấp cho các đại gia, trong đó có người đẹp L.T.T (30 tuổi, quê Quảng Ninh) - người đã từng đoạt giải Á khôi trường Sân khấu Điện ảnh.

Vụ việc bị cơ quan cảnh sát điều tra (C45) thuộc Bộ công an phát hiện ngày 25-5-2015.

Trong khi kiểm tra hành chính tại hai phòng nghỉ khách sạn Hạ Long Plaza (phường Bãi Cháy, Tp Hạ Long), cơ quan chức năng đã phát hiện L.T.T và H.T.T.L (23 tuổi, quê ở An Giang, tạm trú Q.5, TP.HCM) đang bán dâm cho hai khách Nguyễn Thành L. và Nguyễn Thanh T.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, những người tham gia sex tour, bán dâm cho đại gia được “má mì” Liên ra giá từ 3.500-7.000 USD/ngày.

Tuy nhiên, thực tế những người này chỉ được nhận 1.000 USD/ngày, còn lại số tiền trên chủ yếu vào túi của Liên là người tổ chức đường dây, Minh trong vai trò là người tìm kiếm các chân dài được trả công 500 USD nếu thương vụ thành công.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên