26/05/2017 11:41 GMT+7

Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc 'đòi' mua kịch bản Em chưa 18

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Cụ thể kịch bản của bộ phim này hiện đang được các nhà sản xuất phim của Ấn Độ, Trung Quốc và Hàn Quốc đang thương thảo mua lại để sản xuất Em chưa 18 phiên bản Ấn, Trung và Hàn.

Diễ viên Kathy Uyên, đạo diễn Lê Thanh Sơn, Don Nguyễn và nhà sản xuất Charlie Nguyễn trong ngày ra mắt Em chưa 18 - Ảnh: ĐPCC
Diễ viên Kathy Uyên, đạo diễn Lê Thanh Sơn, Don Nguyễn và nhà sản xuất Charlie Nguyễn trong ngày ra mắt Em chưa 18 - Ảnh: ĐPCC

Liên lạc với đạo diễn Lê Thanh Sơn anh chia sẻ mình cũng chỉ mới biết thông tin này vào ngày hôm qua.

“Mọi thứ còn mới quá nên tôi vừa vui vừa hồi hộp. Chúng tôi nói với nhau là bây giờ “gió đã đổi chiều”.

Sau một thời gian đi mua bản quyền remake phim của nước ngoài thì giờ chúng ta đã có một tín hiệu tốt để nhà làm phim từ hai phía có cơ hội nhìn nhận lại thị trường”.

Kịch bản của Em chưa 18 được chắp bút bởi Lê Thanh Sơn, Charlie Nguyễn và Trần Khánh Hoàng - biên kịch của phim Cho em gần anh thêm chút nữa.

Lê Thanh Sơn cho rằng sự ăn ý về quan điểm, cách làm đã giúp bộ ba này hoàn thành kịch bản của Em chưa 18 tương đối thuận lợi.

“Mặc dù với tôi đây là một tác phẩm chưa hoàn hảo, nhưng trong dự án Em trên 18 sắp tới chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục hợp tác với nhau ở khâu kịch bản. Ngoài ra, Em trên 18 sẽ còn có sự tham gia của một người mới - cũng là một “quái kiệt” trong khâu kịch bản. Hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ”.

Đến nay việc đặt vấn đề mua bản quyền Em chưa 18 của điện ảnh các nước Ấn, Trung, Hàn vẫn đang nằm trong vòng thương thảo vì công ty Chánh Phương - nhà sản xuất của Em chưa 18 vẫn còn rất bỡ ngỡ với việc ra giá.

Nhưng trong tương lai, hi vọng đây sẽ không còn là điều bất ngờ dành cho phim Việt.

Sau gần một tháng chính thức ra mắt khán giả (từ ngày 28-4), bộ phim Em chưa 18 đã đoạt doanh thu hơn 167 tỉ đồng, hứa hẹn sẽ truất ngôi bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam của Kong - Skull Island vừa hồi đầu năm là 168 tỉ đồng doanh thu phòng vé. 

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên