27/10/2011 10:34 GMT+7

Amy Winehouse chết vì ngộ độc rượu

NGUYÊN PHẠM (Theo People)
NGUYÊN PHẠM (Theo People)

TTO - Hôm qua (26-10, giờ địa phương), cơ quan điều tra Anh đã công bố cái chết của nữ ca sĩ Amy Winehouse ngày 23-7 là “một sự rủi ro”, hậu quả không lường trước được từ việc uống quá nhiều rượu.

Một tài năng trượt dàiLàm phim về cuộc đời Amy Winehouse

cEIKS5pO.jpgPhóng to
Cái chết của Amy Winehouse là một sự rủi ro, không lường trước được - Ảnh: Reuters

Kết quả khám nghiệm tử thi Amy Winehouse cho thấy trung bình 100 ml máu của cô chứa 416 mg rượu, gấp năm lần mức cho phép (80mg/100ml). Trước đó, cảnh sát cũng đã tìm thấy ba chai rượu vodka trong phòng ngủ của Amy tại nhà riêng ở Camden, phía nam London.

Amy Winehouse không chỉ nổi tiếng bởi giọng ca mà còn chứng nghiện rượu của mình. Cô đã có thời gian dài cai nghiện thành công nhưng lại tìm đến “con ma men” một ngày trước khi chết.

Christina Romete, bác sĩ của Amy, cũng kể lại rằng cô đã gặp nữ ca sĩ lần cuối cùng vào đêm trước khi Amy mất. “Tuy lúc đó cô ấy đã ngà ngà nhưng vẫn rất bình tĩnh và cố gắng nói chuyện bình thường. Amy không hề muốn chết, cô ấy đang rất mong đợi vào tương lai” - Romete nói.

Xuất hiện tại buổi họp công bố về nguyên nhân cái chết của con gái, cha mẹ Amy - Mitch và Janis Winehouse - cho biết họ rất đau lòng khi con gái đã không chiến thắng được cơn nghiện rượu, nhưng phần nào “cảm thấy thanh thản” vì ít nhất cũng biết được việc gì đã xảy ra với Amy. Cha Amy cũng đã thành lập một quỹ từ thiện mang tên con gái để giúp đỡ những người trẻ bị nghiện ngập.

Amy Winehouse được phát hiện qua đời tại nhà riêng vào ngày 23-7. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ hồi tháng 8 cho thấy trong cơ thể cô không hề có chất gây nghiện bị cấm.

NGUYÊN PHẠM (Theo People)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên