08/04/2009 12:05 GMT+7

Al Pacino vào vai Napoleon

N.XUÂN (Theo Reuters, IMDB)
N.XUÂN (Theo Reuters, IMDB)

TTO - Nam tài tử Al Pacino đã được toại nguyện khi được mời vào vai Hoàng đế Napoleon sau nhiều năm chờ đợi được hóa thân vào nhân vật lừng lẫy này của nước Pháp.

Eb7fq6I3.jpgPhóng to
Nam diễn viên Al Pacino

Đây là một bộ phim độc lập do hãng Killer Films sản xuất, dựa trên cuốn sách thiếu nhi Betsy and the Emperor của tác giả Staton Rabin. Dự kiến bộ phim sẽ được quay trong mùa thu tới do John Curran (là đạo diễn của bộ phim nổi tiếng The painted veil) làm đạo diễn và Brian Edgar chuyển thể kịch bản.

Được biết ban đầu hãng Warner Bros giành được quyền chuyển thể cuốn sách và nam tài tử Al Pacino cũng đã ký hợp đồng để vào vai Napoleon. Nhưng sau đó dự án chuyển thể phim này bị hủy.

Betsy and the Emperor có bối cảnh diễn ra năm 1815 với câu chuyện về những cuộc phiêu lưu của cô gái 14 tuổi người Anh - Betsy Balcombe. Cô và gia đình sống trên hòn đảo hoang vắng Saint Helena - cũng chính là nơi mà hoàng đế Napoleon bị đày sau khi bị thất trận trong trận đánh Waterloo. Tại đây hai người đã gặp gỡ và trở thành bè bạn...

Nam diễn viên Al Pacino nổi tiếng với vai diễn "bố già con" Michael Corleone trong bộ phim nổi tiếng Godfather. Bộ phim mới nhất mà ông tham gia là bộ phim hình sự Righteous Kill đóng chung với nam tài tử Robert De Niro.

N.XUÂN (Theo Reuters, IMDB)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên