Tag: Aff Cup 2016

​Thị trường vé “chợ đen” trận VN-Indonesia hạ nhiệt

Ngày 4-12, thị trường vé chợ đen trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 Việt Nam - Indonesia trước cửa SVĐ Mỹ Đình đã hạ nhiệt sau khi chủ nhà VN thất thủ 1-2 trên sân khách tối 3-12.

VN thua Indonesia 1-2 trong trận cầu có 2 quả phạt đền

TTO - Tối 3-12, tuyển VN đã bị Indonesia đánh bại với tỷ số 1-2 trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra trên sân Pakansari.

Người hâm mộ xô đổ cổng VFF để mua vé trận VN- Indonesia

TTO - ​Trưa 3-12, một số người hâm mộ đã xô đổ cổng phụ Liên đoàn bóng đá VN (VFF) vì bức xúc không mua được vé trận bán kết VN-Indonesia.

Đội tuyển VN cần cải thiện nhiều

TT - Đó là nhận định của các cựu danh thủ, HLV khi trao đổi với Tuổi Trẻ về ba trận đấu toàn thắng vòng bảng của đội tuyển VN tại AFF Suzuki Cup 2016 ở Myanmar.

Điểm nóng 360: Lãnh tụ Fidel Castro và 638 cuộc ám sát bất thành

TTO - Điểm nóng 360 ngày 27-11 gồm các tin tức đáng chú ý: Lãnh tụ Fidel Castro và 638 cuộc ám sát bất thành; toàn thắng, tuyển VN gặp Indonesia ở bán kết; tuổi 20 của cô gái bị kẻ nghi nhiễm HIV chích kim vào ngực;...

Phá sản những toan tính

TT - Mọi toan tính của HLV Hữu Thắng trong việc thay đổi đội hình xuất phát ở trận cuối cùng vòng bảng thắng Campuchia 2-1 đã bị phá sản chỉ sau khi bóng lăn được 7 phút.

HLV Riedl sẽ giải nghệ nếu Indonesia bị loại

TTO - HLV trưởng đội tuyển Indonesia Alfred Riedl tuyên bố sẽ nộp đơn từ chức và giải nghệ nếu Indonesia không thể vượt qua vòng đấu bảng AFF Suzuki Cup 2016.

Hạ Campuchia, Myanmar tranh vé vào bán kết với Malaysia

TTO - Tối 23-11, đội chủ nhà Myanmar đã đá bại Campuchia 3-1 ở lượt trận thứ 2 bảng B AFF Suzuki Cup 2016. Với kết quả này, Myanmar sẽ tranh vé vào bán kết với Malaysia ở lượt trận cuối cùng ngày 26-11.

​Bàn thắng thứ 50 đáng nhớ của Công Vinh

TTO – Tối 20-11, đội trưởng Lê Công Vinh lại một lần nữa chứng minh giá trị của tiền đạo hàng đầu khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển VN trước Myanmar ở trận mở màn bảng B AFF Suzuki Cup 2016.

AFF Cup 2016: hấp dẫn trên băng ghế huấn luyện

TTO - Lần đầu tiên trong lịch sử AFF Cup, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những cuộc đấu trí căng thẳng và quyết liệt trên băng ghế huấn luyện, hấp dẫn không kém gì cuộc đấu trên sân cỏ.