09/03/2015 08:00 GMT+7

AAE  -  Triển lãm giáo dục Hoa Kỳ - Mùa xuân 2015

KD (Nguồn: Access American Education)
KD (Nguồn: Access American Education)

Giáo dục Hoa Kỳ, nền giáo dục hàng đầu thế giới với hệ thống hơn 5.000 trường Cao đẳng, Đại học nổi tiếng, uy tín trên thế giới (Hardvard, Stanford, Yale, Princeton,…), 1.000 chuyên  ngành học giúp cho sinh viên có thể lựa chọn được cho mình một chương trình học đúng mục đích và phù hợp với năng lực của mình.

Làm thế nào để có kế hoạch du học tốt, hiệu quả nhất: cơ hội học tập và nhận học bổng tại một trường Đại học/Cao đẳng uy tín tại Hoa Kỳ? Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường tốt với chi phí vừa phải? Cơ hội thực tập, việc làm?

Tháng 03/2015 Access American Education (AAE) tổ chức Triển lãm toàn diện về giáo dục Hoa Kỳ với sự tham gia của hơn 30 trường Cao đẳng, Đại học uy tín trên toàn Hoa Kỳ.

Khách mời tham gia trò chơi và nhận quà

Triển lãm miễn phí vào cửa. Để tham gia triển lãm quý khách đăng ký online tại đây hoặc liên hệ:

Văn phòng Access American Education
56 - 58 – 60 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Điện thoại: 08 3827 42 43. Hotline: 0919 16 42 43

Quý vị phụ huynh và các em học sinh tham dự triển lãm sẽ có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp đại diện trường để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về các yêu cầu đầu vào, các kỳ thi chuẩn hóa, các chương trình học, hoạt động ngoại khóa, lựa chọn về nhà ở, cuộc sống tại Hoa Kỳ.

Thông tin chi tiết về học phí, học bổng, điều kiện tuyển sinh, cơ hội việc làm - thực tập có hưởng lương cũng sẽ được các trường giới thiệu chi tiết trong thời gian diễn ra hội thảo. Học sinh sẽ được hướng dẫn về thủ tục nộp đơn xin nhập học tại trường, cách thức xin hỗ trợ tài chính và các yêu cầu đối với hồ sơ xin học bổng.

Đại sứ quán Mỹ tư vấn VISA cho học sinh tại triển lãm

Ngoài ra, đại diện đến từ các trường Cao đẳng Cộng đồng sẽ giới thiệu đến các bạn về “chương trình 2 + 2” (2 năm đầu học tại Cao đẳng Cộng đồng và 2 năm sau sẽ chuyển tiếp sang trường Đại học để hoàn tất bằng Cử nhân). Đây cũng là một trong những lựa chọn phổ biến của các sinh viên Việt Nam.

Các trường Cao đẳng Cộng đồng đến từ bang Washington còn có chương trình “Hoàn thành Trung học phổ thông”, một chương trình độc đáo dành cho các bạn học sinh từ 16 tuổi đã học xong lớp 10. Với chương trình này, chỉ trong 2 năm, các bạn sẽ đồng thời cùng một lúc vừa hoàn tất chương trình PTTH và vừa nhận được bằng Cao Đẳng.

Bên cạnh đó, khi đến tham dự Triển lãm, các bạn sẽ có cơ hội:

- Nhận học bổng lên đến 100% học phí.
- Tặng vé máy bay cho học viên.
- Tặng ngay 2.000.000 VNĐ khi làm hồ sơ du học.
- Nhận nhiều phần quà hấp dẫn thông qua các hoạt động đố vui có thưởng, rút thăm may mắn.

Thông tin đặc biệt dành cho các bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên đang có nhu cầu tìm hiểu về Visa du học: Vào lúc 16:15 tại triển lãm, AAE sẽ tổ chức “Student Visa Session”, Trưởng bộ phận Visa không di dân – Tổng Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ  trực tiếp tư vấn và cập nhật các thông tin về quy trình thủ tục xin Visa du học.

Đại diện tuyển sinh giáo dục Mỹ - Access American Education (AAE) là một trong hai đơn vị tại Việt Nam được cấp chứng nhận của Hội đồng tuyển sinh giáo dục Mỹ - AIRC. Giấy chứng nhận AIRC là sự bảo chứng cho uy tín, độ tin cậy, chất lượng của một đơn vị tư vấn du học. Mỗi năm, AAE mang đến nhiều suất học bổng, lên tới 100% cho học sinh Việt Nam.

Tiếp nối thành công của những triển lãm trước, triển lãm lần này mở rộng hơn về quy mô tổ chức cũng như chất lượng dịch vụ, chắc chắn sẽ là cơ hội không nên bỏ lỡ đối với quý Phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đang tìm kiếm và quan tâm đến du học Hoa Kỳ.

Danh sách các trường tham dự triển lãm giáo dục Hoa Kỳ - Mùa xuân 2015

Hành trang cần thiết khi du học

Quyết định du học vốn không phải là một chuyện đơn giản, quá trình đi du học lại càng nhiều thử thách hơn. Trong đó, thời điểm khởi đầu khi vừa đặt chân sang xứ lạ luôn khiến du học sinh lo lắng nhiều nhất.

Làm sao để đừng quá bỡ ngỡ, gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc sống, mất tự tin không dám kết bạn hay tệ nhất là mất đà học tập là bài toán khó với nhiều du học sinh.

Ngôn ngữ – Hành trang đầu tiên khi đi du học

Khi sang một đất nước xa lạ để du học, điều đầu tiên cần trau dồi chính là ngôn ngữ của đất nước đó. Các du học sinh có nhiều ngôn ngữ để lựa chọn, tùy thuộc vào đất nước mình lựa chọn. Tuy nhiên, tiếng Anh vẫn là ngôn ngữ thông dụng nhất. Đối với ngôn ngữ, không có sự chuẩn bị nào là thừa. Càng đọc thông viết thạo, sự hòa nhập của các bạn khi đi học sẽ càng tốt hơn.

Mỗi trường thường có những yêu cầu tiếng Anh đầu vào khác nhau, nhưng đa phần ở mức IELTS 6.5 hoặc TOEFT iBT 79. Đây cũng là mức sàn để sinh viên có thể cảm thấy tự tin và thoải mái trong việc tiếp thu kiến thức cũng như giao tiếp hằng ngày trong cuộc sống. Một số điểm quan trọng cần ghi nhớ về chủ đề này là:

- Tìm hiểu thật kỹ yêu cầu tiếng Anh của trường định nhập học từ sớm để có sự chuẩn bị tốt nhất.
- Lên kế hoạch học tiếng Anh trước khi cần thi lấy bằng khoảng một năm.
- Tham khảo “chiến lược” học tập của các anh chị đi trước.

Chuẩn bị tâm lý trước khi đi du học

Ngoài tiếng Anh, tâm lý cũng là một vấn đề rất quan trọng các bạn phải chú ý trước khi quyết định đi du học. Đi du học là cả một cuộc hành trình dài, gần như tất cả mọi thứ trong cuộc sống của bạn sẽ bị đảo lộn và cần một bản lĩnh đủ vững để sắp xếp lại. Bạn hãy tự hỏi xem liệu mình đã sẵn sàng để đi du học chưa?

Hay nói cách khác, có mong muốn đi du học đến mức sẽ cố gắng hết sức để vượt qua mọi thử thách hay chưa? Để làm điều này, hãy bắt đầu với những câu hỏi nhỏ nhất: “Liệu mình có đủ sức khỏe để thích nghi với cuộc sống mới, nhất là cái lạnh về mùa đông? Liệu mình có thể tự lập làm những việc cá nhân mà không cần bố mẹ, có thể tự nấu ăn một vài món đơn giản hay tự lo chuyện di chuyển từ nhà đến trường?…”.

Khi còn ở Việt Nam, hãy cố gắng lên mạng tìm hiểu trước môi trường sống và làm quen với các anh chị đang theo học ở nơi mình sẽ đến. Khác biệt văn hóa là một trong những vấn đề các bạn phải khắc phục thật nhanh để không bị bỡ ngỡ. Ví dụ như văn hóa nói cảm ơn – xin lỗi trong nhiều tình huống giao tiếp, văn hóa xếp hàng…

Trong quá trình hòa nhập vào một môi trường mới, hãy cố gắng tự tin và kết bạn càng nhiều càng tốt.

Hãy cởi mở làm quen với những người bạn mới và cùng họ trải nghiệm đất nước nơi bạn đến học tập như thử những món ăn mới, tham dự những sự kiện xã hội, tham quan danh lam thắng cảnh… Hãy tận dụng cơ hội trải nghiệm những điều mới lạ như một cách để học hỏi và thích nghi với văn hóa địa phương nơi bạn đến sinh sống và học tập”.

Ngoài ra, sinh viên ở các nước phát triển vốn rất năng động và có nhiều tài lẻ như thể thao, văn nghệ… Các bạn, vì thế, cũng nên chuẩn bị “hành trang” một vài tài vặt lẻ, tập một môn thể thao, một loại nhạc cụ nào đó. Để các bạn sinh viên bản xứ thấy rằng sinh viên Việt Nam không chỉ biết học mà thôi.

Tài chính

Tài chính là một phần rất quan trọng mà chắc chắn không gia đình nào có thể bỏ quên. Giành được học bổng là ước mơ của tất cả các bạn có ý định du học. Không dễ để giành được một suất học bổng nhưng cũng không có nghĩa là không thể. Nếu không đạt được một suất học bổng toàn phần thì một khoản hỗ trợ 75%, 50% hay thậm chí là 20% cũng có giá trị. Nên lên kế hoạch du học từ sớm để có kế hoạch chuẩn bị và đánh bóng cho bộ hồ sơ để nâng cao khả năng nhận được học bổng.

Thời gian: 03:00 chiều - 06:30 tối

Địa điểm: Triển lãm được tổ chức tại 03 thành phố

TP. Hồ Chí Minh: Thứ 7 (14-3-2015) , Lotte Legend Hotel , 2A-4A Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Đà Nẵng: Thứ 2 (16-3-2015), HAGL Plaza Hotel, 01 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu.

Hà Nội: Thứ 4 (18-3-2015), Melia Hanoi Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm.

KD (Nguồn: Access American Education)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên