31/08/2016 16:49 GMT+7

Á hậu Thiên Lý: Đại sứ truyền thông cho du lịch TP.HCM

Q.N. - Ảnh: Võ Đạt
Q.N. - Ảnh: Võ Đạt

TTO - Á hậu Dương Trương Thiên Lý vừa được Sở Du lịch TP.HCM chọn là Đại sứ truyền thông cho du lịch TP.HCM

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Thông tin này được công bố tại sự kiện giới thiệu cẩm nang Ho Chi Minh city Hotels & Restaurants 2016 hôm 30-8 tại khách sạn REX do Sở Du lịch TP.HCM thực hiện.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý tham dự lễ ra mắt này với vai trò là đại sứ truyền thông cho ấn phẩm và các chuỗi hoạt động sau này của Sở.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý cho biết: “ Là một công dân của thành phố Hồ Chí Minh, tôi rất vinh dự khi được chọn là đại sứ cho chương trình để cùng với lãnh đạo thành phố và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch có thể quảng bá và xúc tiến cho ngành du lịch của phát triển để nâng cao hình ảnh vị thế điểm đến của TP.HCM.”

Á hậu Thiên Lý tại buổi ra mắt ấn phẩm Ho Chi Minh city Hotels & Restaurants 2016 

Ấn phẩm Ho Chi Minh city Hotels & Restaurants 2016 gồm 144 trang, được cung cấp miễn phí là cẩm nang cho du khách tại ga đến sân bay quốc tế, khách sạn 3-5 sao, nhà hàng, trung tâm thương mại và các sự kiện quốc tế.

Ấn phẩm giới thiệu thông tin về các cơ sở kinh doanh ăn uống, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, spa … giúp du khách có thêm thông tin để chọn lựa dịch vụ khi đến tham quan TP.HCM. Qua đó tăng cường công tác xúc tiến, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình ra bên ngoài, góp phần nâng cao hình ảnh thành phố đồng thời  thể hiện rõ vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực du lịch trên địa bàn TP.HCM.

Nội dung ấn phẩm còn được đưa lên báo Tuổi Trẻ điện tử tiếng Anh tại địa chỉ http://tuoitrenews.vn/hotels-and-restaurants.

Q.N. - Ảnh: Võ Đạt
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên