14/12/2010 16:42 GMT+7

Tặng sách: Những nhạc phẩm nổi tiếng soạn cho guitar cổ điển

TTO
TTO

TTO - Tuần này (bắt đầu từ ngày 15-12-2010 đến hết ngày 21-12-2010), TTO và nhà sách Sahara dành tặng bạn đọc 40 cuốn sách gồm 20 cuốn Những nhạc phẩm nổi tiếng soạn cho guitar cổ điển tập 1 và 20 cuốn Những nhạc phẩm nổi tiếng soạn cho guitar cổ điển tập 2.

uKyNuZey.jpgPhóng to

2 tập sách này do guitarist Trần Thế Kỷ chuyển soạn từ các ca khúc nổi tiếng của Việt Nam và thế giới như: Biển nhớ (Trịnh Công Sơn), Dư âm (Nguyễn Văn Tý), Hòn vọng phu (Lê Thương), Lòng mẹ (Y Vân), Yesterday (The Beatles), L'amour est bleu (André Popp và Pierre Cour), Sealed with a kiss (Peter Udell và Gary Geld), Loch Lomond (Dân ca Scotland), The first Noel (dân ca Anh)....

Tập 1 gồm 40 bài và tập 2 gồm 45 bài, có đĩa CD đính kèm.

Lưu ý: bộ sách này hiện có 10 tập, chúng tôi sẽ chia làm 5 đợt tặng. Mời các bạn đón xem thông tin hàng tuần.

20 bạn đọc sẽ có cơ hội nhận được 40 cuốn sách này khi trả lời đúng các câu hỏi sau: bấm vào đây để trả lời.

1. Bài hát Sealed with a kiss được ghi âm lần đầu tiên vào năm nào?

a. 1958b. 1959c. 1960

2. Bài hát nào sau đây là sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn:

a. Tôi đi giữa hoàng hônb. Em đi trong chiềuc. Những bước chân âm thầm

Chương trình chỉ cho phép mỗi bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi một lần trong mỗi kỳ Quà tặng bạn đọc (nếu bạn tham gia hai lần trở lên coi như bạn đã phạm quy).

Xin lưu ý:

1. Kết quả tặng sách sẽ chỉ tính trên chương trình trả lời trực tuyến, (bằng cách BẤM VÀO ĐÂY), BTC không nhận trả lời qua email hoặc thư bưu điện.

2. Nhằm tạo công bằng cho mỗi bạn đọc có cơ hội được nhận quà tặng, chương trình chỉ cho phép mỗi bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi một lần trong mỗi kỳ Quà tặng bạn đọc (nếu bạn tham gia quá hai lần coi như bạn đã phạm quy).

3. Nhận sách tặng tại trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TPHCM). Khi nhận sách, vui lòng mang theo CMND trùng khớp với lúc đã đăng ký trả lời trực tuyến. Bạn đọc ở tỉnh, thành khác vui lòng ghi chính xác địa chỉ nơi nhận sách. BTC không chịu trách nhiệm về những sai sót trong CMND, họ tên, địa chỉ... do lỗi của người tham gia.

4. Xin các bạn vui lòng cung cấp tên thật, địa chỉ email chính xác và số CMND để tiện việc trao tặng.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên