07/03/2008 08:16 GMT+7

Tặng bạn đọc 20 cuốn truyện Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ

TTO
TTO

TTO - Tuần này (bắt đầu từ ngày 7-3-2008 đến hết ngày 13-3-2008), TTO và Nhà xuất bản Trẻ dành tặng bạn đọc 20 cuốn Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

v50UiBwJ.jpgPhóng to
TTO - Tuần này (bắt đầu từ ngày 7-3-2008 đến hết ngày 13-3-2008), TTO và Nhà xuất bản Trẻ dành tặng bạn đọc 20 cuốn Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ là tác phẩm mới nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Với tác phẩm này chúng ta một lần nữa sẽ gặp lại những hình ảnh trong sáng, những câu chuyện ngỗ nghĩnh cùng giọng văn trong trẻo và giản dị của Nguyễn Nhật Ánh - tác giả được mệnh danh là nhà văn của tuổi học trò.

Đặc biệt cùng với những câu chuyện hài hước dí dỏm, Nguyễn Nhật Ánh cũng đã gửi gắm vào tác phẩm những suy ngẫm, những triết lý cũng không kém phần...hài hước: "Khi nào rượt đuổi ai hoặc bị ai rượt đuổi, con người mới phải chạy. Còn lúc khác, những người đứng đắn đều đi đứng khoan thai"; "tiền bạc chưa bao giờ được con người ta thừa nhận là mối quan tâm hàng đầu dù tiền bạc ngày nào cũng chạy đi mua quà tặng cho tình yêu và thuốc men cho sức khỏe"...

Với tựa đề Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ lấy từ một câu thơ của nhà thơ Robert Rojdestvensky, Nguyễn Nhật Ánh không chỉ xin cho mình một chiếc vé để ngồi trên chuyến tàu về lại tuổi thơ mà còn đem đến cho chúng ta những tấm vé để tìm về với một thế giới vừa giản dị vừa lạ lùng, một thế giới vừa hồn nhiên vừa bí ẩn...

Bạn đọc sẽ có cơ hội nhận được cuốn truyện Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ khi trả lời đúng các câu hỏi sau: (bấm vào đây để trả lời)

1. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã chọn chiếc vé trở về tuổi thơ bắt đầu với mốc thời gian năm mấy tuổi:

a. 8 tuổib. 9 tuổic. 10 tuổi2. Truyện dài đầu tiên của Nguyễn Nhật Ánh là tác phẩm?

a. Bàn có 5 chỗ ngồib. Trước vòng chung kếtc. Hạ đỏ

Chương trình chỉ cho phép mỗi bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi một lần trong mỗi kỳ Qùa tặng bạn đọc (nếu bạn tham gia hai lần trở lên coi như bạn đã phạm quy).

Xin lưu ý:

1. Kết quả tặng sách sẽ chỉ tính trên chương trình trả lời trực tuyến, (bằng cách BẤM VÀO ĐÂY), BTC không nhận trả lời qua email hoặc thư bưu điện.

2. Nhằm tạo công bằng cho mỗi bạn đọc có cơ hội được nhận quà tặng, chương trình chỉ cho phép mỗi bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi một lần trong mỗi kỳ Qùa tặng bạn đọc (nếu bạn tham gia quá hai lần coi như bạn đã phạm quy).

3. Nhận sách và lịch tặng tại trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TPHCM). Khi nhận sách, vui lòng mang theo CMND trùng khớp với lúc đã đăng ký trả lời trực tuyến. Bạn đọc ở tỉnh, thành khác vui lòng ghi chính xác địa chỉ nơi nhận sách. BTC không chịu trách nhiệm về những sai sót trong CMND, họ tên, địa chỉ... do lỗi của người tham gia.

4. Xin các bạn vui lòng cung cấp tên thật, địa chỉ email chính xác và số CMND để tiện việc trao tặng.

TTO

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên