01/04/2011 09:00 GMT+7

Nghe trực tuyến sách nói Sức mạnh tình yêu - phần cuối

HẠ PHONG
HẠ PHONG

TTO - Kỳ trước, TTO đã gởi đến các bạn 6 phần đầu của quyển sách Sức mạnh tình yêu, tác phẩm đầu tay của nữ nhà văn trẻ Cecelia Ahern. Kỳ này, chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến các bạn phần 7 cũng là phần cuối sách nói của quyển sách này.

tFdjqIex.jpgPhóng to
Bìa sách
ZmB2iGXh.gifPhóng to Nghe sách nói trực tuyến

Sách do First News thực hiện, Nhà xuất bản Trẻ phát hành, TTO chuyển thể sang sách nói qua giọng đọc của Ái Hòa. .

Ahern sinh năm 1981 tại Dublin, Ireland. Tác phẩm này được viết vào năm cô vừa tròn 21 tuổi, xuất bản lần đầu năm 2004 và trở thành cuốn sách bán chạy nhất trong suốt 19 tuần liền ở Ireland, 52 tuần liền ở Đức và sau đó là ở Anh, Mỹ, Hà Lan cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Tác phẩm này đã được dịch ra nhiều thứ tiếng để có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới. Tác quyền điện ảnh của nó đã được hãng phim nổi tiếng của Mỹ Warner Bros nhanh chóng "chiếm giữ" và cho ra đời một bộ phim cùng tên với sự diễn xuất của nữ diễn viên nổi tiếng từng hai lần đoạt giải Oscar Hilary Swank và phần chỉ đạo nghệ thuật của đạo diễn lừng danh Richard LaGravanese.

PS, I love you đã trở thành một trong những tác phẩm đầu tay bán chạy nhất trong năm 2004 bởi tính nhân văn và khả năng truyền cảm hứng tích cực của nó đối với người đọc.

HẠ PHONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên