20/03/2014 00:19 GMT+7

Danh hài Thúy Nga làm "bầu"

ĐỨC TRIẾT
ĐỨC TRIẾT

TT - Sau gần ba năm “vắng bóng”, Thúy Nga trở lại sân khấu hài VN với live show Xin lỗi em chỉ là... Thúy Nga bảo: “Lâu lâu về “nổ”...một cái cho to, cho vui!”.

FpRtxfM2.jpgPhóng to
Thúy Nga trong live show Xin lỗi em chỉ là... Ảnh: BTC

Xin lỗi em chỉ là... được “mang” từ phiên bản “Xin lỗi em chỉ là con quỷ” mà Thúy Nga đã biểu diễn ở Mỹ trong năm 2013. Live show gồm bốn tiểu phẩm được kết nối bằng âm nhạc - theo kiểu hài nhạc kịch: Tại sao bị đánh, Bà tôi, Cảnh ngộ, Ðêm kinh hoàng.

Hà Nội sẽ là điểm diễn đầu tiên của Xin lỗi em chỉ là... (20g ngày 29-3 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội). Cộng tác cùng Thúy Nga trong đêm diễn này ngoài các danh hài miền Nam như Chí Tài, Minh Nhí, Bảo Quốc, Ðức Thịnh, Hiếu Hiền còn có các danh hài đất Bắc như Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng, Thành Trung... và các ca sĩ Long Nhật, Hồ Quang 8, Ngọc Anh, Minh Quân.

Sau đó, Xin lỗi em chỉ là... sẽ có suất diễn ở TP.HCM vào 20g ngày 1-4 tại rạp Trống Ðồng. Êkip cộng tác với Thúy Nga là các nghệ sĩ: Hoài Linh, Chí Tài, Hồng Vân, Minh Nhí, Tấn Beo, Nhật Cường, Phi Nga, Cát Phượng, Thái Hòa; các ca sĩ Quang Linh, Long Nhật, Lý Hải, Lê Anh... và cả cặp đôi hoàn hảo 2013 Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy.

“Diễn ở Bắc, Thúy Nga sẽ nói giọng Bắc để người Bắc dễ... vô. Còn chuyện “bầu” show thì ở Bắc Ðôngđôshow sẽ lo; ở Nam, Thúy Nga tự... làm bầu. Có thể nói, làm “bầu” ở VN “thoải mái” hơn ở Mỹ nhiều, vì chỉ cần “hò” một câu là bạn bè ủng hộ liền” - Thúy Nga chia sẻ.

ĐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên