22/07/2014 05:13 GMT+7

Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm gia đình chính sách

L.T.NHÃ
L.T.NHÃ

TT - Sáng 21-7, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đi thăm và tặng 500 phần quà cho gia đình chính sách cũng như hộ nghèo ở xã Mỹ Hưng, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, với tổng trị giá quà tặng là 350 triệu đồng.

* Đà Nẵng: trao Huân chương Độc lập cho 47 gia đình chính sách. Ngày 21-7, TP Đà Nẵng đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhất, nhì và ba cho 47 gia đình liệt sĩ, trong đó có hai gia đình có năm người là liệt sĩ.

TUỆ ANH

* Phạt 211 triệu đồng vì quảng cáo thực phẩm chức năng. Ngày 21-7, Cục An toàn thực phẩm cho biết vừa có quyết định xử phạt 211 triệu đồng đối với 17 cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm vi phạm. Đáng chú ý, hầu hết các vi phạm này đều liên quan tới quảng cáo thực phẩm chức năng.

L.ANH

* Nghiên cứu gắn thiết bị quan trắc trên các tuyến kênh. Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm vừa chỉ đạo Sở Tài nguyên - môi trường TP nghiên cứu, đề xuất lắp đặt hệ thống quan trắc chất lượng nguồn nước mặt, bùn đáy trên các tuyến kênh, đặc biệt là tuyến kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

Q.KHẢI

* Xe khách tự cháy trong hầm Hải Vân, 3 người bị thương nhẹ. Chiều 21-7, ông Cao Bá Giang, phó tổng giám đốc Công ty Quản lý và khai thác hầm đường bộ Hải Vân, cho biết lúc 9g30 cùng ngày xảy ra vụ xe khách tự cháy trong đường hầm khiến ba người bị thương, đã được cứu chữa kịp thời.

T.TRUNG

* Bất cẩn nấu ăn, lửa thiêu rụi 4 căn nhà. Sáng 21-7, lửa đã bốc cháy dữ dội tại nhà bà Trần Thị Liên (50 tuổi, ngụ huyện Đăk Glei, Kon Tum), sau đó đám cháy lan qua và thiêu rụi ba nhà cạnh bên thuộc các hộ gia đình ông A Ram, ông A KLý và ông A Rót. Nguyên nhân ban đầu được xác định do bất cẩn trong việc nấu ăn nên để lửa bén lên nhà.

T.NGUYÊN

L.T.NHÃ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: 20 giây