04/03/2014 13:56 GMT+7

Oscar 2014: 5 khoảnh khắc đáng quên nhất

NGUYÊN PHẠM (Theo Telegraph)
NGUYÊN PHẠM (Theo Telegraph)

TTO - Một ngày sau khi lễ Oscar lần thứ 86 diễn ra, giới truyền thông đã "nhặt sạn" cho đêm hội lớn nhất hành tinh này.

Theo Telegraph, đêm trao giải Oscar sẽ hoàn hảo hơn nếu không có những khoảnh khắc sau:

Oscar 2014: Chiến thắng của lịch sử và ước mơOscar 2014: 12 years a slave đoạt giải phim hay nhấtĐầm ren đuôi cá quẫy rực thảm đỏ Oscar 2014

Sự xuất hiện của Kim Novak

5JwRF7e9.jpgPhóng to
Kim Novak (trái) được cho là đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: Rex

Kim Novak là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất của Hollywood vào những thập niên 50-60 của thế kỷ trước. Bà được công chúng nhớ đến nhiều nhất qua vai diễn Judy trong bộ phim Vertigo của đạo diễn lừng danh Alfred Hitchcock.

Tuy nhiên, khi xuất hiện trên sân khấu Oscar 86 cùng tài tử Matthew McConaughey để công bố giải Phim hoạt hình xuất sắc nhất, Novak lại khiến tất cả mọi người giật mình vì diện mạo của bà. Theo Telegraph, việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ làm khuôn mặt nữ diễn viên 81 tuổi này biến dạng và có phần giống hình ảnh nhân vật phản diện “thằng hề Joker” của nam diễn viên quá cố Heath Ledger.

Đó là chưa kể đến phần thể hiện vụng về của Novak khi bà không biết sử dụng microphone thế nào và hầu như không hề có sự giao lưu đối đáp giữa bà với người bạn cùng trao giải Matthew McConaughey.

Tại sao Harrison Ford cáu kỉnh?

KvKVErT4.jpg
Không ai lý giải được thái độ khó chịu của Harrison Ford khi lên giới thiệu đề cử Phim hay nhất - Ảnh: Rex

Khuyên tai đeo một bên, mái tóc rối thời thượng... Harrison Ford thể hiện phong cách khá trẻ trung so với độ tuổi 71 của mình khi ông tới dự lễ Oscar. Mặc dù vậy hình thức không thể che đậy vẻ khó chịu của Ford ngày hôm qua (3-3).

Theo Telegraph, Ford đã giới thiệu các đoạn clip của 9 đề cử phim xuất sắc nhất với một chất giọng cao vống và bực bội. Ngôi sao phim Indiana Jones này chỉ vui vẻ lại khi MC của buổi lễ - Ellen DeGeneres - bắt đầu phát bánh pizza cho mọi người.

John Travolta và sự cố đọc nhầm tên

BmVLcaMA.jpg
John Travolta mắc lỗi khi phát âm nhầm tên diễn viên lồng tiếng Idina Menze - Ảnh: Rex

Sự thật rằng tài tử John Travolta mắc chứng khó đọc. Và mọi người đều thừa nhận rằng không dễ để phát âm tên của Idina Menze - nữ diễn viên lồng tiếng cho nhân vật nữ hoàng Elsa trong phim hoạt hình Frozen - ngay lần đầu tiên.

Tuy vậy, việc John Travolta đọc tên Idina Menze thành....Adel Dazeem khi giới thiệu cô lên sân khấu biểu diễn ca khúc Let it go quả là điều khó chấp nhận. Nhiều người đặt nghi vấn rằng liệu Travolta có tham gia buổi tập dợt chương trình trước khi lễ trao giải Oscar diễn ra?

Zac Efron: biến nguồn cảm hứng thành tham vọng

pqC4XQKA.jpg
Zac Efron: biến nguồn cảm hứng thành tham vọng - Ảnh: Rex

Không hiểu vì quá hồi hộp hay vì... không biết đọc mà nam diễn viên phim High School Musical Zac Efron đã giới thiệu nữ ca sĩ Karen O - ứng cử viên tại hạng mục Ca khúc hay nhất (với bài hát The Moon trong phim Her) - từ người biết truyền cảm hứng (inspiration) thành người tham vọng (aspiration).

Goldie Hawn có vui vẻ quá mức?

kvutSt5X.jpg
Goldie Hawn thích hợp để công bố giải thường cho những phim hài? - Ảnh: Telegraph

Nữ diễn viên Goldie Hawn được trao vinh dự công bố giải Phim xuất sắc. Tuy nhiên nụ cười tươi quá mức và cách đọc tên phim không thích hợp của Hawn khiến truyền thông cho rằng bà thích hợp để công bố giải thưởng cho những phim hài hước hơn là những tác phẩm mang tính nghiêm túc như 12 year a slave.

May mắn cho Hawn là đạo diễn Steve McQueen đang bận rộn với việc nhảy lên sung sướng và không mấy bận tâm đến việc người ta đọc tên đứa con tinh thần của mình như thế nào.

NGUYÊN PHẠM (Theo Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên