22/06/2012 17:36 GMT+7

Khi cựu tổng thống Mỹ "chiến đấu" với ma cà rồng

TÙNG LINH (Theo AP)
TÙNG LINH (Theo AP)

TTO - Một bộ phim về tổng thống thứ 16 của nước Mỹ - Abraham Lincoln chiến đấu với... ma cà rồng đã được đạo diễn Timur Bekmambetov đưa lên màn ảnh rộng.

Bộ phim mang tên Abraham Lincoln: vampire hunter (Abraham Lincoln: người săn ma cà rồng).

dULq6RFE.jpgPhóng to

Nam diễn viên Benjamin Walker với vai tổng thống Abraham Lincoln trong bộ phim Abraham Lincoln: vampire hunter - Ảnh: IMDB

Chuyện phim kể tổng thống Lincoln đã khám phá ra âm mưu của bọn ma cà rồng khi chúng muốn nắm quyền kiểm soát nước Mỹ và làm chủ Nhà Trắng trong cuộc nội chiến.

Nam diễn viên Benjamin Walker, người đóng vai tổng thống Lincoln trong bộ phim, thổ lộ rằng bộ phim là "một ý tưởng kỳ lạ, chúng tôi nghĩ ra nó và lập tức bắt tay vào thực hiện”.

Còn đạo diễn Timur Bekmambetov - từng nổi tiếng với bộ phim Wanted (Truy sát) - đã biến một nhân vật tôn kính trong lịch sử trở thành một người lập dị. Ông đã đưa ra ý tưởng "Lincoln có khả năng săn ma cà rồng vào ban đêm trong khi ban ngày vẫn là một vị tổng thống uy nghi".

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Anthony Mackie, Mary Elizabeth Winstead, Dominic Cooper... Hiệp hội Điện ảnh Mỹ đã xếp Abraham Lincoln: vampire hunter vào loại R (dưới 17 tuổi phải có cha mẹ hoặc người giám hộ đi cùng và giám sát suốt buổi chiếu) vì có những cảnh bạo lực và một số cảnh sex.

TÙNG LINH (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên