08/04/2012 07:01 GMT+7

Cuối đường băng: sau ánh hào quang người mẫu

H.LÊ
H.LÊ

TT - Thế giới của sắc đẹp với những cuộc cạnh tranh gay gắt sẽ là câu chuyện chính trong bộ phim truyền hình mới dài 50 tập Cuối đường băng do Công ty truyền thông Trí Việt sản xuất.

5A4MLYsq.jpgPhóng to

Diễn viên Nam Thành (vai Anh Tuấn) và Khánh My (vai Hoa Mai) trong phim Cuối đường băng - Ảnh: Trí Việt

Nhân vật chính của phim là cô bé Hoa Mai - con vịt con xấu xí, tính tình khẳng khái, có vẻ hơi đàn ông, Hoa Mai càng lớn càng xinh đẹp. Trở thành người mẫu trong tình thế "bất khả kháng", Hoa Mai bước vào một thế giới mà ở đó đằng sau ánh hào quang là những toan tính, mưu đồ hãm hại nhau, là chuyện cặp kè với những đại gia lắm tiền mê gái, chuyện mượn những xìcăngđan tai tiếng về cuộc sống riêng tư để làm "bệ phóng" cho mình...

Chấp bút cho kịch bản Cuối đường băng là Ngọc Khanh - một trong những tác giả từng Việt hóa thành công bộ phim Dù gió có thổi từ kịch bản Hàn Quốc. Khanh cho biết: "Dù đề cập đến giới người mẫu với câu chuyện nền là một cuộc thi nhưng Cuối đường băng chỉ mượn câu chuyện ấy để nói lên hoài bão và ý chí lập nghiệp của những bạn trẻ...".

Khởi quay từ tháng 10-2010, ban đầu Cuối đường băng do đạo diễn Việt kiều Lê Văn Kiệt thực hiện. Tuy nhiên, vì chưa thật sự am hiểu về văn hóa, cuộc sống của người Việt nên những tập đầu của bộ phim đã không thể đạt chất lượng như mong muốn của nhà sản xuất.

Giải pháp được đưa ra đó là... hủy bỏ phần lớn những thước phim đã thực hiện, thay đổi đạo diễn. Phương Ðiền (từng thực hiện phim Dù gió có thổi Cá rô - em yêu anh) thực hiện cảnh quay nội và Tuấn Thanh (đạo diễn dựng phim Dù gió có thổi) đảm nhiệm công việc quay ngoại.

Ðạo diễn Phương Ðiền chia sẻ: "Hầu hết diễn viên chính trong phim đều khá trẻ và mới bước vào nghề diễn nên chỉ có thể nói họ diễn xuất tròn vai, phim thu tiếng trực tiếp nên chắc chắn sẽ có một vài khiếm khuyết, tuy nhiên tôi tin Cuối đường băng là bộ phim khá tốt bởi câu chuyện hấp dẫn. Bản ngã của mỗi người đều có sự vươn lên. Ðiều quan trọng là sự vươn lên ấy phải đi bằng chính đôi chân của mình".

Phim phát sóng lúc 20g từ chủ nhật đến thứ năm hằng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 10-4.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên