16/06/2011 01:46 GMT+7

Cuộc chiến giáo sĩ và ma cà rồng

DinhThang
DinhThang

TT - Bộ phim hành động 3D Priest (tựa tiếng Việt: Giáo sĩ) tiếp tục xoay quanh chủ đề ma cà rồng ra mắt vào 17-6 trên toàn quốc. Lý Mỹ Kỳ (Maggie Q) đảm nhận vai nữ chính.

PdglZqFb.jpgPhóng to

Lý Mỹ Kỳ trong Priest - Ảnh: Galaxy cung cấp

Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của họa sĩ người Hàn Quốc Hyung Min Woo. Priest (Paul Bettany thủ vai) - một trong những chiến binh giáo sĩ chuyên săn ma cà rồng - phải sống ẩn dật trong sự lãng quên của người dân thành phố. Ðể cứu cô con gái bí mật Lucy (Lily Collins), Priest buộc phải đi ngược lại ý muốn của các giám mục, bắt đầu cuộc hành trình rượt đuổi ma cà rồng, cầm đầu là Black Hat (Karl Urban). Ðồng hành cùng anh là nữ giáo sĩ Priestess (Lý Mỹ Kỳ thủ vai) và cảnh sát trưởng Hicks (Cam Joslin Gigandet).

Tham vọng đem lại một bộ mặt mới cho dòng phim ma cà rồng, phim của đạo diễn Scott Stewart tràn ngập hình ảnh thích hợp với hiệu ứng 3D: những chiếc xe máy phân khối lớn, đoàn tàu khổng lồ lao đi trong sa mạc, các màn võ thuật bay lượn trên không...

Trong phim điểm xuyết sự xuất hiện của hai ngôi sao trẻ đang nổi: Lily Collins (từng đóng chung với Sandra Bullock trong phim The blind side - bộ phim đoạt giải Oscar 2010 cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất) và Cam Joslin Gigandet (phim Twilight). Tuy nhiên phim không được đánh giá cao về chất lượng nội dung. Trang web điện ảnh Rotten Tomatoes nhận xét: "Priest có những cảnh quay đẹp, thời thượng nhưng mọi yếu tố này đều lãng phí trong một cốt truyện rập khuôn, pha trộn giữa khoa học viễn tưởng, hành động và kinh dị".

Không nằm ngoài chủ đích của đạo diễn, hình ảnh lũ ma cà rồng trong phim hiện lên kỳ dị. Sẽ dễ chịu hơn nếu tạm quên đi những cảnh rùng rợn và nhớ đến những pha hành động chuyên nghiệp của Lý Mỹ Kỳ. Cô tiếp tục khiến người xem "nhấp nhổm trên ghế" bởi vẻ đẹp quý phái và khả năng diễn xuất đã quen tay của một diễn viên trưởng thành từ phim hành động.

NGA LINH

DinhThang
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên