22/05/2011 03:05 GMT+7

Chuyện tình của Eva

TruongUy
TruongUy

TT - Bộ phim điện ảnh Romania từng công chiếu lần đầu tại Cannes 2010 sẽ phát sóng vào 22g15 ngày 22-5 trên HTV7. Câu chuyện tình thời chiến bắt đầu khi cô gái Eva gặp Tudor vào tiệc sinh nhật tuổi 16.

Mối tình của họ luôn gặp cách trở khi Tudor thường xuyên ẩn hiện một cách bí mật. Trong một thời gian Tudor biệt tăm không tin tức, Eva gặp và kết hôn với nam tước Oswald. Bất ngờ một ngày Tudor xuất hiện, Eva mang thai và cuộc hôn nhân của cô với vị nam tước kết thúc...

tO7ZYZRO.jpgPhóng to
Diễn viên Amy Hayes trong vai nữ chính Eva - Ảnh: imdb

Nga Linh

l36rJgsQ.jpgPhóng to

Kim Siêu Quần (giữa, hàng sau) có gần hai thập kỷ thành danh với vai Bao Thanh Thiên - Ảnh:sina.com

Tân Bao Thanh Thiên

Bộ ba nổi tiếng Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên và Hà Gia Kính sẽ “tái xuất” trong bộ phim Tân Bao Thanh Thiên, phát sóng trên HTV2 vào 19g45 thứ hai đến thứ tư hằng tuần từ ngày 23-5. Dài 40 tập, là phiên bản mới nhất do Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan hợp tác sản xuất, gồm tám vụ án ly kỳ. Phim còn có sự góp mặt của nam tài tử Hong Kong Trần Hạo Dân. Kinh phí đầu tư lên đến 30 triệu nhân dân tệ.

Nga Linh

NgaWXXPz.jpgPhóng to
Dustin Hoffman (trái) và Tom Cruise trong phim

Gặp lại Tom Cruise và Dustin Hoffman

Rain man (tựa Việt: Thần mưa), câu chuyện về tình anh em cảm động với sự góp mặt của hai nam diễn viên Dustin Hoffman (trong vai người anh trai mắc bệnh tự kỷ) và Tom Cruise phát vào 21g ngày 22-5 trên VTV1. Bộ phim giành bốn giải Oscar cho phim hay nhất, diễn viên chính xuất sắc nhất (Dustin Hoffman), đạo diễn xuất sắc nhất và kịch bản gốc xuất sắc nhất. Nhân vật người đàn ông mắc bệnh tự kỷ trong phim được lấy nguyên mẫu từ Kim Peek, bệnh nhân tự kỷ được các bác sỹ Mỹ theo dõi nhiều năm vì khả năng nhớ siêu phàm. Sau khi phim gây tiếng vang, Kim Peek đã tới nhiều trường học tại Mỹ để thuyết giảng trước khi qua đời ở tuổi 58 vào năm 2009.

NGA LINH

TruongUy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên