01/05/2011 11:46 GMT+7

Arnold Schwarzenegger trở lại với "Kẻ hủy diệt 5"

LÊ THƯƠNG
LÊ THƯƠNG

TTO - Arnold Schwarzenegger đã thủ vai chính trong 3 phần đầu của bộ phim khoa học viễn tưởng “Kẻ hủy diệt” (the Terminator).

“Kẻ hủy diệt” rời chính trườngSchwarzenegger mất 200 triệu USD vì làm thống đốc

Ở phần 4 của bộ phim làm nên tên tuổi của ông và đạo diễn James Cameron này, ông đã không tham gia vì quá bận rộn với công việc của một chính trị gia. Giờ đây, cựu thống đốc bang California sẽ trở lại màn ảnh với vai chính trong “Kẻ hủy diệt 5”.

dBKjqjuw.jpgPhóng to
Arnold Schwarzenegger sắp trở lại với “kẻ hủy diệt 5”

Các "đại gia" Hollywood như Sony, Lionsgate và Universal đang cân nhắc kế hoạch thực hiện bộ phim. Tuy nhiên, hiện tại “Kẻ hủy diệt 5” mới chỉ nằm trên ý tưởng chứ chưa có người viết kịch bản. Không rõ liệu đạo diễn tên tuổi James Cameron, đạo diễn kiêm người viết kịch bản của phần đầu bộ phim có tham gia vào dự án hay không?

Arnold Schwarzenegger đã giữ chức Thống đốc bang California từ năm 2003 và mới kết thúc nhiệm kì vào đầu năm nay. Sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi, “người hùng cơ bắp” 63 tuổi này đã tuyên bố trở lại màn ảnh trong “Kẻ hủy diệt 5”.

Ở phần 4, do bận rộn với cương vị thống đốc của mình, ông chỉ tham gia bằng cách cho mượn hình ảnh để các nhà làm phim tạo hình nhân vật người máy.

Diễn viên có biệt danh "The Governator" (một từ ghép giữa Governor (Thống đốc) và Terminator (kẻ hủy diệt) này cũng đang có kế hoạch thực hiện một series phim truyền hình về tên gọi đặc biệt này.

LÊ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên