02/10/2008 11:00 GMT+7

Nữ diễn viên Choi Jin Sil treo cổ tự tử

HỒNG QUANG (Theo Korea Times)
HỒNG QUANG (Theo Korea Times)

TTO - Nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc Choi Jin Sil, ngôi sao trong phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao, sáng nay (2-10) được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng, trong bối cảnh có tin đồn cô liên quan đến cái chết của một diễn viên Hàn Quốc khác tự tử trước đó.

CMqjpS1c.jpgPhóng to
Khán giả sẽ không còn đươc nhìn thấy nụ cười tươi tắn của Choi Jin Sil...

Sau khi bước vào làng điện ảnh năm 1988, Choi Jin Sil nhanh chóng khẳng định vị thế tại Hàn Quốc với các vai nữ chính trong hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách. Cô quen thuộc với khán giả Việt Nam trong một số phim như Con đường đã qua, Anh và em, Hoa hồng và giá, Những tay đua kiệt xuất, Ánh hồng cuộc sống, đặc biệt là phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao đóng cùng Ahn Jae Wook. Tháng 3-2008, Choi Jin Sil đã gặp lại khán giả truyền hình VN qua bộ phim Tình yêu và sự dối trá.

Mẹ của Choi Jin Sil phát hiện cô con gái 40 tuổi của mình treo cổ trong phòng tắm bằng một sợi dây cao su, tại nhà riêng ở phía nam Seoul, lúc 6g15 sáng nay (giờ địa phương, khoảng hơn 4g15 giờ Việt Nam). Cảnh sát địa phương xác nhận thông tin này sau khi nhận điện báo của mẹ nữ diễn viên. Không có lá thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy tại hiện trường.

Trong khi đó, cảnh sát đang điều tra những thông tin đồn thổi cho rằng Choi Jin Sil có liên quan đến cái chết của nam tài tử Ahn Jae Hwan, người đã tự sát trong xe riêng hồi đầu tháng 9 vừa qua. Tin đồn lan truyền trên mạng cho rằng Choi đã cho Ahn vay một khoản tiền rất lớn, trong khi Ahn phải tự kết liễu cuộc đời vì nợ nần chồng chất.

Choi Jin Sil cho rằng tin đồn trên là ác ý và vô căn cứ, do đó đề nghị cảnh sát điều tra nguồn tin. Trong tuần này, cảnh sát Hàn Quốc đã bắt một nhân viên công ty chứng khoán vì tội phát tán tin đồn cho rằng Choi Jin Sil đã cho nam diễn viên xấu số Ahn Jae Hwan vay 2,5 tỷ won (khoảng 2 triệu USD).

9JHHT8OL.jpgPhóng to
Choi Jin Sil và hai con

Một ngày trước khi tự tìm đến cái chết, Choi Jin Sil vẫn đến trường quay nhưng cảnh quay bị hủy giữa chừng do cô bị mệt. Bạn diễn của cô là nam diễn viên Sohn Hyun Joo trong phim What husband and wife live by kể lại: “Ngay khi cô ấy bước vào cảnh quay cô ấy đã tỏ ra rất mệt mỏi. Cô ấy thấy khó có thể tiếp tục và công việc phải dừng lại sau hai tiếng”.

Cô qua đời khi đang chuẩn bị thực hiện phần hai bộ phim truyền hình dài tập khá ăn khách The Last Scandal of My Life (Bê bối cuối cùng trong cuộc đời tôi), trong đó cô hóa thân vào vai một phụ nữ 39 tuổi, người tìm thấy tình yêu mới với một nam diễn viên hàng đầu sau khi tan vỡ gia đình trong đau khổ. Ngoài đời, Choi đã kết hôn với ngôi sao bóng chày Cho Sung Min năm 2000 và đã có hai đứa con, nhưng cuộc hôn nhân của họ chấm dứt năm 2004 sau nhiều cãi vã và cả bạo lực gia đình.

HỒNG QUANG (Theo Korea Times)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên