10/07/2014 01:00 GMT+7

Doanh nghiệp dược tại miền Bắc đạt chuẩn GACP-WHO cho vùng dược liệu

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Tin dịch vụ - Công ty CP Traphaco (Traphaco) là doanh nghiệp dược tại miền Bắc được Cục Quản lý Y, Dược Cổ truyền (Bộ Y tế) công nhận vùng dược liệu trồng và thu hái 04 cây thuốc Đinh lăng, Actisô, Bìm bìm biếc và Rau đắng đất đạt tiêu chuẩn GACP-WHO (thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc) theo khuyến cáo của WHO.

4 dược liệu trên dùng để sản xuất 2 dòng sản phẩm chủ lực là Cebraton và Boganic. Kết quả này đã góp phần hoàn thiện chuỗi giá trị “xanh” mà công ty đang theo đuổi: từ nguồn nguyên liệu xanh, công nghệ xanh để tạo nên những sản phẩm xanh, góp phần phát triển nền kinh tế xanh. Kết quả này cũng đồng thời cam kết đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm Traphaco, tuân thủ các quy định của Bộ Y tế về việc hướng dẫn triển khai áp dụng các nguyên tắc, tiêu chuẩn “Thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc” theo khuyến cáo của WHO.

9J0dLzO0.jpg

Với các khách hàng của Traphaco, trước đây đã an tâm với các sản phẩm thuốc được sản xuất và chế biến từ nguồn dược liệu sạch thì nay càng trở nên an tâm hơn với chất lượng dược phẩm được sản xuất từ nguồn dược liệu theo tiêu chuẩn GACP-WHO. Mới đây nhất, Traphaco vừa được bình chọn danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt”, với số lượng sản phẩm đạt danh hiệu nhiều nhất, gồm có Cebraton, Boganic, Didicera, Dưỡng cốt hoàn và Ampelop.

atFbk5wM.jpg

Các sản phẩm này đều có nguồn gốc thảo dược và nằm trong top 10 sản phẩm chủ lực chiếm doanh thu lớn của Traphaco, được đầu tư nghiên cứu, phát triển và sản xuất một cách toàn diện, là kết quả của các công trình nghiên cứu khoa học đầy đủ và bài bản. Trong đó, Cebraton, Boganic được sản xuất từ nguồn dược liệu được Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền công nhận đạt chuẩn GACP-WHO.

C5G9krod.jpg

Nguồn: Traphaco

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên