01/07/2014 10:03 GMT+7

Ca sĩ Beyonce "giàu quyền lực"

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 30-6 (sáng 1-7 giờ VN) tạp chí Forbes đã công bố danh sách 100 người nổi tiếng giàu quyền lực nhất thế giới. Đứng đầu là danh ca Beyonce.

Nữ ca sĩ Beyonce thắng lớn tại giải Bet 2014Beyonce thình lình tung album khiến người hâm mộ bất ngờ Ca sĩ Beyonce - tên tuổi được tìm kiếm nhiều nhất trên Bing

vSy85gtf.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ tài sắc vẹn toàn Beyonce - Ảnh: Hollywood Reporter

Theo Forbes, Beyonce, 32 tuổi, đã kiếm được tới 115 triệu USD trong vòng 12 tháng qua. Album mang tựa đề đơn giản Beyonce của cô với 14 ca khúc gây tiếng vang lớn và đĩa đơn Drunk in love (Say trong tình yêu) leo lên đầu bảng xếp hạng Bilboard.

Nhưng Beyonce không chỉ thống trị trong lĩnh vực âm nhạc mà cô còn đang xây dựng một đế chế kinh doanh. Nữ ca sĩ da màu kiếm được hàng triệu USD nhờ các hợp đồng quảng cáo với nhãn thời trang H&M và nước giải khát Pepsi.

Cô cũng sản xuất nhiều loại nước hoa như Heat, Rise và Pulse, sở hữu công ty thời trang House of Dereon. Để so sánh, chồng Beyonce là ca sĩ Jay-Z “chỉ” kiếm được 60 triệu USD trong vòng 12 tháng qua.

Đứng sau Beyonce trong danh sách của Forbes là ngôi sao bóng rổ Mỹ LeBron James với thu nhập 72 triệu USD trong 12 tháng. Nhạc sĩ Dr. Dre xếp thứ ba sau thương vụ bán công ty tai nghe nhạc Beats cho Apple với giá 3 tỷ USD.

Nhân vật đứng số một trong danh sách của Forbes năm 2013 là người dẫn chương trình Oprah Winfrey đã tụt xuống thứ tư trong năm nay với thu nhập 82 triệu USD. Một người dẫn chương trình khác là Ellen DeGeneres xếp thứ năm với thu nhập 70 triệu USD.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên