13/04/2014 21:56 GMT+7

Phương Linh chia tay VietNam Idol

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO – Đêm 13-4, chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam - VietNam Idol 2014 nói lời chia tay với thí sinh Phương Linh.

VietNam Idol: Đôi “Thùy-Thủy” bùng nổ hát đôiVietnam Idol: Thổi bùng cá tính âm nhạcVietnam Idol đêm gala 3: Đồng đều các giọng ca

a536wLnd.jpgPhóng to
Top 4 thí sinh trình diễn ca khúc Bao lời yêu - Ảnh: Quang Định
6Ntrnhzg.jpgPhóng to
Giám khảo Mỹ Tâm (giữa) gửi lời nhắn nhủ đến top 4 và khán giả - Ảnh: Quang Định
SMnAt0y4.jpgPhóng to
Nhật Thủy trình diễn ca khúc I will alway love you - Ảnh: Quang Định
B9CRwaiP.jpgPhóng to
Phương Linh trình diễn ca khúc Sweet dream - Ảnh: Quang Định
LLmi6kh2.jpgPhóng to
Ca sĩ khách mời Noo Phước Thịnh trình diễn ca khúc Chôn dấu giấc mơ - Ảnh: Quang Định
NbchtjjH.jpgPhóng to
Ca sĩ khách mời Đức Tuấn - Phương Vy trình diễn ca khúc Feeling good - Ảnh: Quang Định
fXkMFBuc.jpgPhóng to
Các thí sinh ôm chia tay Phương Linh - Ảnh: Quang Định

Hai thí sinh phải bước vào vòng nguy hiểm là Phương Linh và Nhật Thủy, trong đó Nhật Thủy là cái tên gây bất ngờ nhất vì cô được đánh giá là thí sinh có giọng hát tốt nhất của chương trình.

Với tỉ lệ bình chọn 79% từ khán giả, Nhật Thủy thắng áp đảo Phương Linh chỉ với 21% mặc dù trong đêm thi tuần trước, Phương Linh có tỉ lệ bình chọn cao hơn so với Nhật Thủy và cũng có phần trình diễn tốt hơn trong đêm công bố kết quả.

Giám khảo Mỹ Tâm thay mặt ba giám khảo nhắn nhủ đến với top 4 trước khi đêm công bố bắt đầu: “Bạn nào cũng xuất sắc, bạn nào cũng có thể trờ thành Idol của mùa giải năm nay, mong khán giả sẽ chọn ra thí sinh có giọng hát hay, có phần trình diễn tốt”.

Đêm công bố khán giả cũng được xem chuyến trở về thăm gia đình của top 4 thí sinh với nhiều cung bậc cảm xúc khi các thí sinh đoàn tụ gia đình sau một thời gian dài tham gia VietNam Idol.

Nhật Thủy chọn cho mình ca khúc I will alway love you. Cả ba vị giám khảo đều dành những lời khen tặng cho Nhật Thủy vì quá xuất sắc khi thể hiện ca khúc này. Đạo diễn Quang Dũng nhận xét: “Thủy xứng đáng được ở lại”. Nhạc sĩ Anh Quân cũng khẳng định chắc chắn: “Nhật Thủy là giọng ca xứng đáng nhất đăng quang VietNam Idol”.

Cùng chọn ca khúc tiếng Anh, Phương Linh chọn ca ca khúc Sweet dream. Giám khảo Anh Quân cho biết: “Nếu có thể thay đổi kết cấu chương trình thì tôi sẽ cắt tại đây và các bạn đều đoạt giải nhất hết. Tôi chắc chắn điều đó, các bạn ai cũng xứng đáng đăng quang trong top 4 này”.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét: “Tôi thích tiết mục vừa rồi. Nếu so sánh hai bạn thì tôi thích Nhật Thủy, nhưng tôi thích tiếc mục của Phương Linh hơn”. Giám khảo Mỹ Tâm cũng đồng tình với nhận xét của đạo diễn Quang Dũng.

Ngoài ra trong đêm công bố còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời: Noo Phước Thịnh, Đức Tuấn và Phương Vy.

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên