25/08/2013 14:25 GMT+7

Phương Mỹ Chi lại gây sốt với "Áo mới Cà Mau"

HẠ NGUYÊN
HẠ NGUYÊN

TTO - “Chị bảy” Phương Mỹ Chi lại là điểm sáng của sân khấu Giọng hát Việt nhí với bài hát mùi mẫn Áo mới Cà Mau trong đêm liveshow 4 vừa diễn ra tối qua (24-8) tại Hãng phim Giải phóng TP.HCM.

Giọng hát Việt nhí: BTC thoát án “dìm” Phương Mỹ ChiMỹ Chi khiến Hoài Anh, Trấn Thành thi nhau ca vọng cổGiọng hát Việt "nhí": Bất ngờ với Quang Anh

Xem video Áo mới Cà Mau - Mỹ ChiXem video Sắc màu - Quang AnhXem Video Giọng hát Việt nhí Liveshow 4-1Xem video Giọng hát Việt nhí Liveshow 4-2

LiBUQsXF.jpgPhóng to
"Chị bảy" Phương Mỹ Chi luôn làm khán giả mong chờ những tiết mục của mình- Ảnh: T.T.D
RF1qbwFz.jpgPhóng to
Thu Hà được HLV Thanh Bùi gọi là diva nhưng HLV Hồ Hoài Anh đã ngăn lại vì "bé nó còn nhỏ quá" - Ảnh: T.T.D
lSf7WTcP.jpgPhóng to
Ngọc Duy mở màn đêm diễn với ca khúc Hồ trên núi - Ảnh: T.T.D
4bu6FWnl.jpgPhóng to
Rocker Văn Phong biểu diễn hết mình ca khúc Không tên- Ảnh: T.T.D
9g01jND5.jpgPhóng to
Quang Anh kết thúc đêm diễn với bài hát Sắc màu đầy ấn tượng- Ảnh: T.T.D
yt9tnSD8.jpgPhóng to
Cao Khánh thể hiện ca khúc Hãy yên lòng mẹ ơi đầy cố gắng- Ảnh: T.T.D

Dù chỉ luyện bài này “ít xịt” nhưng Phương Mỹ Chi đã nhận được những tràng vỗ tay không dứt khi vừa cất tiếng hát “Nghe nói Cà Mau xa lắm...”. Tâm sự trước khi biểu diễn, Phương Mỹ Chi nói rằng cô bé sẽ tiếp nối con đường dở dang của cô Út của mình là hát và truyền cảm hứng nhạc dân ca đến khán giả. Giọng hát đầy truyền cảm và những luyến láy ngọt lịm của Mỹ Chi đã đưa bài hát vào tai khán giả một cách thuyết phục nhất. Dù ngoại hình có vẻ ngầu hơn khi hóa thân thành một “anh Việt kiều” nhưng sự ngọt lành mà giọng hát của cô bé 10 tuổi này mang đến vẫn như ngày đầu.

Bên cạnh phần trình diễn của Phương Mỹ Chi thì bé Thu Hà và Quang Anh của đội HLV Hồ Hoài Anh – Hương Giang cũng có những phần trình diễn đầy thuyết phục. Cặp đôi HLV này đã rơi nước mắt khi xem các phần trình diễn này bởi “các con đã không phụ công của cô chú khi bỏ cả con nhỏ và công việc để vào đây tập luyện cùng các con”.

Nếu HLV Thanh Bùi đã dành từ “diva” để gọi Thu Hà sau khi nghe cô bé hát “Lời ru cho con” của nhạc sĩ Xuân Phương thì HLV Hồ Hoài Anh lại xin lỗi vì đã chọn cho Thu Hà một bài hát quá khó, quãng giọng tương đối rộng nhưng “Thu Hà cũng đã làm rất tròn trịa rồi” – Hồ Hoài Anh nói.

Là tiết mục kết thúc chương trình và được dàn dựng rất công phu, Quang Anh mang đến một tiết mục đầy ấn tượng. Cậu bé từng làm khán giả thích thú với “Chiếc khăn Piêu” đã hoàn toàn lột xác khi hát ca khúc “Sắc màu” (nhạc sĩ Trần Tiến) đầy tự sự và triết lý. HLV Hồ Hoài Anh “không có gì để nói” về Quang Anh bởi bạn nhỏ này đã rất tự tin và lôi cuốn được số đông khán giả theo cách riêng của bạn.

Ba chàng trai của đội HLV Thanh Bùi cũng có những phần mở đầu chương trình thú vị. Ngọc Duy thử thách chính mình với ca khúc “Hồ trên núi” (nhạc sĩ Phó Đức Phương) và đã vượt qua thử thách trong tiếng hò reo của khán giả. Trong khi đó, Hữu Đại nhận được sự “hâm mộ cuồng nhiệt” của HLV Lưu Hương Giang bởi cậu bé này đã “phá hết những thông lệ mà mọi người thường thấy” khi hát “Cò lả” và “Marry you”. Sự hồn nhiên và đôi khi có cả phần nhút nhát của Hữu Đại đã mang đến cho em nét duyên ngầm đầy cuốn hút. Không thể không nhắc đến tiết mục “Mẹ yêu con” (nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý) của Vũ Song Vũ, cậu bé “vừa xuất viện lúc 9g sáng là 9g tối diễn luôn”. Dù vẫn đang bệnh nhưng Song Vũ đã cố gắng hết mình trong giọng hát và chạm được đến trái tim của khán giả trong ca khúc xúc động này.

Những phần trình diễn còn lại trong đêm liveshow 4 của Linh Lan, Cao Khánh, Văn Phong đều khá tròn trịa và tạo được hiệu ứng với khán giả. Điều đó cho thấy các bé đã nỗ lực rất nhiều để tập luyện trước đêm diễn bởi mỗi đội chỉ còn 3 thành viên và các cô bé, cậu bé đã hát bằng sức mạnh của những thành viên đã rời cuộc thi của đội mình cộng lại. Tình bạn chân thành của các thí sinh “Giọng hát Việt nhí” luôn là điều được các HLV nhắc nhở các bạn nhỏ bởi dù ai thắng, ai thua trong cuộc thi thì “đây là một sân chơi và mỗi đội là một gia đình” như HLV Thanh Bùi từng nói.

Đêm liveshow 4 sẽ thật trọn vẹn nếu tín hiệu âm thanh thu phát của VTV tốt hơn nữa. Xem ở tại trường quay và xem qua tivi sẽ thấy sự chênh lệch rất rõ ràng điều này. Không hiểu vì lý do gì mà nhiều đoạn tiếng không khớp với hình, nhiều âm thanh hậu trường và hiện trường lọt vào micro trước phần trình diễn của thí sinh và thậm chí còn có cả những tiếng rú của một thiết bị nào đó khi HLV đang nhận xét. Với lượng chỗ ngồi rất hạn chế của phim trường hãng phim Giải phóng, sẽ có rất ít khán giả có cơ hội xem trực tiếp đêm diễn và đại đa số mọi người sẽ phải thưởng thức các tiết mục bằng chất lượng âm thanh không tương xứng với phần trình diễn của các bạn nhỏ qua chiếc tivi ở nhà.

HẠ NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên