15/07/2014 04:47 GMT+7

Xe quá tải làm hư đường

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Bạn đọc Huy Châu phản ảnh: “Đường song hành xa lộ Hà Nội, P.Thảo Điền, Q.2 (TP.HCM) xuống cấp trầm trọng. Nhiều phụ huynh đưa con đến Trường THCS An Phú phải đi qua con đường này rất vất vả. Đường đã hư mà xe tải vẫn chạy qua lại nhiều khiến càng hư nặng”.

Xe quá tải né trạm cân làm hư đườngĐường lún: phạt xe quá tải, còn đường kém chất lượng?

CNHyG9mn.jpgPhóng to
Ảnh: M.Trường

Đi dọc tuyến đường dài khoảng 2km này chúng tôi thấy chi chít “ổ gà”, “ổ voi” chứa đầy nước (ảnh). Ngay đầu đường có bảng cấm xe tải trên 1,5 tấn lưu thông nhưng ngày 9-7 đứng đây khoảng 15 phút, chúng tôi thấy năm chiếc xe trên 10 tấn chạy qua. Một người dân ở đây cho biết những chiếc xe này (từ các công trình trên địa bàn P.Thảo Điền) ngày đêm chạy qua khiến đường càng xuống cấp trầm trọng.

Ông Nguyễn Minh Điền - chủ tịch UBND P.Thảo Điền, Q.2 - cho biết phường đã họp với các đơn vị có công trình xây dựng trên địa bàn phường và yêu cầu chủ các công trình giặm vá đường song hành để người dân đi lại tạm thời. Về việc xe quá tải chạy trên tuyến đường này, đội thanh tra giao thông số 5 (thanh tra Sở GTVT TP) cho biết thời gian qua lực lượng này đã xử phạt một số xe quá tải, thời gian tới sẽ tăng cường kiểm tra thường xuyên hơn.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên