11/07/2014 05:15 GMT+7

Idecaf quyết liệt với vé chợ đen

HOÀNG OANH
HOÀNG OANH

TT - Bắt đầu từ vài suất diễn gần đây của vở Hợp đồng mãnh thú, sân khấu Idecaf vừa áp dụng một cách bán vé mới: khán giả đặt vé qua điện thoại rồi chuyển khoản ngân hàng, sau đó nhận mã số vé và sẽ trình mã số này để lấy vé ngay tại phòng vé trước giờ diễn vài phút.

Cách làm hơi phức tạp này được hi vọng sẽ góp phần hạn chế nạn vé chợ đen ngày càng lộng hành, được chào mời công khai ngay trước rạp hát, trước mỗi suất diễn. Thậm chí vé chợ đen bây giờ còn có thể... mua qua điện thoại và giao tận nhà theo nhu cầu.

Mới đây trong suất diễn cuối của vở kịch thiếu nhi Cuộc chiến ông kẹ và các bà mẹ tại nhà hát Bến Thành, nhiều khán giả phải mua vé chợ đen lên đến 800.000 đồng/cặp, tức gấp đôi số tiền ghi trên vé. Đây không phải là chuyện hiếm trước mỗi suất diễn kịch thiếu nhi hay kịch người lớn của sân khấu Idecaf. Theo hình thức bán vé và chuyển khoản mới được áp dụng cho các suất diễn gần đây, vé chỉ được đưa tận tay cho người có mã số ngay trước giờ diễn khoảng vài phút, Idecaf hi vọng giới chợ đen sẽ không đủ thời gian để đến nhận vé và mang ra ngoài rao bán.

HOÀNG OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên