10/07/2014 14:50 GMT+7

Charlize Theron lần đầu đóng phim hài

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Cô đào "siêu gợi cảm" Charlize Theron nổi danh với bộ phim Monster (Quái vật, 2003) lần đầu diễn vai hài trong bộ phim A million ways to die in the West (Triệu kiểu chết miền Viễn Tây).

GcSeUX6v.jpgPhóng to
Bộ ba Seth MacFarlane - Liam Neeson - Charlize Theron trong phim - Ảnh: IMDB

Đóng cặp với Charlize Theron là Liam Neeson. Cả hai đều là những tên tuổi khá “xa lạ” trong thể loại phim hài, nhưng trong mùa hè này khán giả trên toàn thế giới sẽ được xem sự kết hợp của họ trong bộ phim hài A million ways to die in the West (Triệu kiểu chết miền Viễn Tây).

Charlize Theron nói về bộ phim

Trong phim, Charlize Theron vào vai cô cao bồi Anna và là vợ của tội phạm ngoài vòng pháp luật khét tiếng Clinch (Liam Neeson thủ vai).

Tại miền Tây nước Mỹ vào thế kỷ 19, nơi thiếu vắng pháp luật và đầy rẫy những nguy hiểm, Anna đã vô tình trở thành nhân tố ảnh hưởng và làm thay đổi cuộc đời của Albert (Seth MacFarlane đóng). Khi Albert cảm thấy mình thất bại về mọi mặt - bị bạn gái bỏ rơi, công việc chăn cừu thì chẳng tới đâu, anh quyết định rời thị trấn mình đang sống nhưng đã tình cờ gặp Anna và trúng ngay tiếng sét ái tình.

Những rắc rối mà Albert gặp phải và chuyện tình tréo ngoe giữa họ là chất xúc tác gây nên tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Xem trailer phim

Thử sức với thể loại phim hài, Charlize Theron chia sẻ: “Tôi từng rất yêu thích những bộ phim hài, nhưng đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó khăn bởi vì khán giả đã quá quen thuộc với những gì tôi từng làm. Thực tế điều khiến tôi cảm thấy hứng thú nhất chính là A Million Ways To Die In The West là một phim hài độc đáo hiếm thấy. Sự kết hợp của một kịch bản xuất sắc với tài đạo diễn của Seth đã khiến tôi hoàn toàn bị thuyết phục”.

Nói về việc hợp tác với Liam Neeson trong phim này, Charlize Theron phấn khởi: “Anh ấy là một người rất tuyệt vời và đã đem đến yếu tố hoàn toàn mới cho bộ phim”.

Sau thành công vang dội của bộ phim hài Ted (2012), Seth MacFarlane tiếp tục thừa thắng xông lên, đảm nhiệm cùng lúc bốn vị trí đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất và diễn viên cho A million ways to die in the West. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của một số diễn viên nổi tiếng khác như Amanda Seyfried, Neil Patrick Harris...

Sở hữu dàn sao “khủng”, đạo diễn “chắc tay” và kịch bản hài hước kèm ngôn ngữ hiện đại, đây được xem là một trong những phim hứa hẹn sẽ hút khách trong tháng 7. Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18-7.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Monster (Qu\u00e1i v\u1eadt, 2003) l\u1ea7n \u0111\u1ea7u di\u1ec5n vai h\u00e0i trong b\u1ed9 phim A million ways to die in the West (Tri\u1ec7u ki\u1ec3u ch\u1ebft mi\u1ec1n Vi\u1ec5n T\u00e2y)." />