09/07/2014 14:41 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 288: Chỉ có thể là yêu

KIM CHI
KIM CHI

TTO - Khi yêu, ai cũng nói mình sẵn lòng hi sinh. Sự thật là họ yêu thương bản thân mình nhất. Ta chấp nhận đổi thay những thói quen này vì ai. Ta mở cánh cửa an toàn của trái tim này vì ai?

Chợt nhận ra, chỉ một thứ có thể khiến chúng ta tổn thương nhiều đến như vậy: thứ gọi là tình yêu!

hi2QLVfh.jpg
Ảnh minh họa: Internet

Bắc nhịp trái tim kỳ 288

Trong chủ đề Chỉ có thể là yêu, Bắc nhịp trái tim mời các bạn đến với những nốt trầm trong bản tình ca buồn về tình yêu. Có nhiều lí do khiến chúng ta khổ sở, đau lòng, nhưng chỉ có tình yêu mới đem đến nỗi đau vô hạn, tưởng chừng như khó lòng vượt qua được. Cùng nghe và đồng cảm, cũng như tìm thấy chút hi vọng từ những chuyện tình không thành với Bắc nhịp trái tim nhé!

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ , 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Các chủ đề tiếp theo của chương trình là: Yêu em từng ngón tay mềm, Tặng em cả thế gian

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim mời các bạn vào facebook của chương trình ở địa chỉ www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên