21/04/2014 09:54 GMT+7

Việt Nam Idol: gian nan thử vàng trong "Đêm giám khảo"

HỮU KHOA
HỮU KHOA

TTO - Tối 20-4, 3 thí sinh còn lại của chương trình Thần tượng âm nhạc - Việt Nam Idol gồm Đông Hùng, Nhật Thủy, Minh Thùy tiếp tục tranh tài với chủ đề "Đêm giám khảo".

Hương Giang Idol tỏa sáng cùng Thủy Ngân

0PGR0s5U.jpgPhóng to
Ba thí sinh tranh tài trong đêm gala 7 với chủ đề “Đêm giám khảo” - Ảnh: Hữu Khoa

“Đêm giám khảo” buộc mỗi thí sinh trình bày hai ca khúc với hai thể loại gần như đối lập nhau: một ballad và một có tiết tấu nhanh. Mỗi thí sinh được tự chọn cho mình một ca khúc và ban giám khảo chọn một ca khúc.

Việc giám khảo tự mình chọn bài hát cho 3 thí sinh tạo ra những bất ngờ và sự so sánh thú vị cho khán giả khi có dịp theo dõi cả hai phần trình diễn trên sân khấu của thí sinh.

Khác với những đêm Gala trước, đây là vòng thi đầu tiên buộc thí sinh phải thể hiện đầy đủ một bài hát với thời lượng 3 - 4 phút nên việc làm thế nào để thu hút và hấp dẫn người nghe trong suốt phần trình diễn không phải là điều dễ dàng.

Cuộc đua đến ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2014 dường như bắt đầu có sự chênh lệch khá lớn, một phần do thí sinh Minh Thùy có vẻ "đuối sức" vì lý do sức khỏe.

nrcMBUZ6.jpgPhóng to
Nhật Thủy trình diễn ca khúc Trót Yêu - Ảnh: Hữu Khoa
2PrqnnIU.jpgPhóng to
Minh Thùy mở màn với ca khúc Lại Một Đêm Mưa - Ảnh: Hữu Khoa
BEF7DkVx.jpgPhóng to
Mang đến bài Radioactive trong lượt thi đầu tiên, Đông Hùng nhận được nhiều sự khen ngợi từ ban giám khảo - Ảnh: Hữu Khoa
HỮU KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên