17/04/2014 14:42 GMT+7

Đạo diễn X-Men bị tố cáo cưỡng dâm trẻ vị thành niên

N.XUÂN (Theo Hollywood Repoter)
N.XUÂN (Theo Hollywood Repoter)

TTO - Bryan Singer, đạo diễn, nhà sản xuất và nhà biên kịch của hơn 20 bộ phim trong đó có loạt phim X-Men, đã bị cáo buộc cưỡng dâm một trẻ vị thành niên 17 tuổi vào năm 1999.

spn8TcVQ.jpgPhóng to
Đạo diễn Bryan Singer - Ảnh: thefilmstage

Hồ sơ vụ kiện đã được trình lên tòa án liên bang ở Hawaii vào ngày hôm qua (16-4). Trong đơn kiện cũng tố cáo vị đạo diễn này còn dùng vũ lực ép buộc trẻ vị thành niên này sử dụng cocain trong các bữa tiệc "trác táng" tại các đồn điền ở Los Angeles và Hawaii.

Nguyên đơn trong vụ kiện là Michael F. Egan III, một công dân tiểu bang Nevada, lớn lên ở Midwest và cùng gia đình chuyển đến Los Angeles khi còn niên thiếu để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Michael F. Egan III năm nay 32 tuổi và tự mô tả mình "là người có xu hướng tình dục khác giới".

Michael F. Egan III tố cáo Bryan Singer và một số người khác đã đe dọa thực hiện hoặc phá hỏng "giấc mơ Hollywood" của anh nếu không làm cho họ vui vẻ.

"Những cáo buộc chống lại Bryan Singer là hoàn toàn vô căn cứ. Chúng tôi tin rằng Bryan sẽ chứng minh được sự vô tội trong vụ kiện vô lý và phỉ báng này. Rõ ràng đây là trường hợp cố tình sắp đặt để tấn công Bryan Singer khi bộ phim mới nhất của anh ấy (X-Men: Days of Future Past) chuẩn bị công chiếu trong ít tuần nữa", Marty Singer - luật sư đại diện cho Bryan Singer - phủ nhận.

Jeff Herman - luật sư đại diện cho Michael F. Egan III và cũng là người theo đuổi các vấn đề về lạm dụng tình dục trẻ em khắp nước Mỹ - nói sẽ tiếp tục đem lại tiếng nói cho các nạn nhân và phơi bày sự việc này ra ánh sáng.

N.XUÂN (Theo Hollywood Repoter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên