11/04/2014 02:39 GMT+7

10 ca sĩ tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài

Q.N.
Q.N.

TT - Chiều 10-4, Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây đã chính thức giới thiệu một phiên bản truyền hình mới mang tên Tuyệt đỉnh tranh tài, chính thức lên sóng lúc 21g thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ ngày 19-4 trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV.

Nhiều giọng ca "đỉnh" tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài10 ca sĩ thành danh thi thố cùng "Tuyệt đỉnh tranh tài" Truyền hình thực tế: khủng hoảng thừa

Vw6F23K5.jpgPhóng to
10 giọng ca trong Tuyệt đỉnh tranh tài - Ảnh: L.P.

Chương trình do Công ty Đông Tây mua bản quyền từ chương trình The Ultimate Entertainment của Na Uy, sẽ diễn ra trong 12 tuần với 12 sô truyền hình trực tiếp.

Tham gia cuộc chơi này là 10 ca sĩ chuyên nghiệp: Trang Nhung, Ưng Hoàng Phúc, Minh Thư, Phạm Anh Khoa, Trà My, Đức Tuấn, Phạm Thu Hà, Kimmese, Phương Vy và Hoàng Hải. Họ sẽ cùng trải qua những cuộc tranh tài ở các thể loại nhạc sở trường lẫn sở đoản của mình.

Ở cuộc chơi này, khán giả là người toàn quyền quyết định ca sĩ nào sẽ đi tiếp vào các vòng trong thông qua các tin nhắn bình chọn. Tuy nhiên, cuộc chơi vẫn có giám khảo để đưa ra các nhận định, góp ý cho thí sinh cũng như định hướng thẩm mỹ cho khán giả.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên