28/03/2014 18:35 GMT+7

"Người tình tin đồn" của tổng thống Pháp thắng kiện tờ Closer

N.XUÂN (Theo Reuters)
N.XUÂN (Theo Reuters)

TTO - Tờ tạp chí Closer sẽ phải trả cho nữ diễn viên Julie Gayet 20.700USD vì đăng tải những tấm hình riêng tư của cô nhằm cáo buộc "mối quan hệ ngoài luồng" của nữ diễn viên này với tổng thống Pháp.

dGrlMaWY.jpgPhóng to
Nữ diễn viên Julie Gayet - Ảnh: Reuters

Nghe tình ái của chồng, Đệ nhất Phu nhân Pháp nhập việnKiện vì bị nghi là tình nhân của tổng thống PhápTổng thống Pháp dọa kiện tạp chí xâm phạm đời tưCloser phản ứng trước đe dọa của tổng thống PhápBáo Pháp khẳng định Tổng thống Hollande có bồ nhí

Ngày hôm qua (27-3), một tòa án Pháp đã ra phán quyết như trên.

Trước đó vào ngày 10-1, ở trang 7, tờ tạp chí này đã cho đăng tải những tấm ảnh cho thấy 2 người, trong đó có Julie Gayet vào ra bên ngoài căn hộ mà nữ diễn viên này thuê ở Paris. Những bức ảnh thể hiện một người đàn ông đội mũ bảo hiểm đen thường đến căn hộ vào ban đêm và rời khỏi đó vào buổi sáng. Và tờ Closer cáo buộc người đàn ông đó là tổng thống Pháp Francois Hollande.

Cả Julie Gayet và tổng thống Pháp đều phủ nhận giữa họ có mối quan hệ tình cảm. Sau đó Julie Gayet đã đệ đơn kiện tờ Closer vì vi phạm quyền riêng tư của cô.

Luật sư của Julie Gayet - Jean Ennochi đã đòi Closer phải bồi thường 50.000 Euros cho thân chủ của mình - nói rằng cuộc sống của Julie Gayet đã bị đảo lộn vì những thông tin và hình ảnh mà tờ tạp chí này đăng tải và công bố.

Thông tin về câu chuyện tình của Julie Gayet cũng khiến cho mối quan hệ của tổng thống Pháp với Valerie Trierweiler - đệ nhất phu nhân nhưng “chưa kết hôn” với tổng thống Pháp - tan vỡ.

N.XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên