07/03/2014 03:22 GMT+7

Nhóm Generation (Nhật) biểu diễn tại VN

Q.N.
Q.N.

TT - Generation - nhóm nhạc gồm bảy thành viên điển trai ở độ tuổi 19 của Nhật Bản - sẽ có buổi giao lưu và trình diễn hoàn toàn miễn phí trước khán giả VN vào 15g ngày 7-3 tại Aeon Mall (30 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM).

Nhận vé xem nhóm nhạc đa phong cách Nhật biểu diễnNghệ sĩ dương cầm Andrea Bonatta biểu diễn tại Việt Nam

xaZJmg3W.jpgPhóng to
Nhóm Generation và Sỹ Luân (giữa) - Ảnh: Hương Đàm

Chương trình kéo dài một giờ, do Công ty Premium Japan Breakfield và Công ty Mai phối hợp tổ chức.

Nhóm Generation có khả năng ca hát, chơi nhạc cụ và vũ đạo gồm: Alan Shirahama, Ryuto Kazuhara, Reo Sano, Yuta Nakatsuka, Ryota Katayose, Hayato Komori và Mendy Sekiguchi. Thể loại âm nhạc mà Generation theo đuổi là pop ballad với những thông điệp tích cực cùng phần vũ đạo và trình diễn đẹp mắt chính là thế mạnh giúp nhóm đang dần trở thành một trong những nhóm nhạc trẻ có sức ảnh hưởng nhất tại Nhật.

Hai nghệ sĩ VN góp mặt vào chương trình giao lưu âm nhạc Việt - Nhật lần này là nhạc sĩ - ca sĩ Sỹ Luân và ca sĩ Bảo Thy. Bà Âu Kim Nga - đại diện Công ty Mai, đơn vị đưa nhóm Generation qua giao lưu lần này - cho biết: “Sau Generation, chúng tôi sẽ giới thiệu đến người hâm mộ VN những ca sĩ và nhóm nhạc đang được yêu thích khác tại Nhật. Chúng tôi cũng có kế hoạch giới thiệu các nghệ sĩ VN tại Nhật mà nhạc sĩ - ca sĩ Sỹ Luân sẽ là người tiên phong”.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên