22/02/2014 05:35 GMT+7

Danh ca Bạch Yến xuất hiện trong Dấu ấn - Hiền Thục

Q.N.
Q.N.

TT - Nhân vật chính trong live show Dấu ấn số 7 sẽ là ca sĩ Hiền Thục, nữ ca sĩ đã có 25 năm ca hát nhưng chưa từng có một live show cá nhân nào. Chương trình sẽ diễn ra vào 20g ngày 1-3 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Hiền Thục song ca với Mỹ Tâm trong liveshow đầu tiên

GYa5I0ZM.jpgPhóng to
Danh ca Bạch Yến và Hiền Thục tại họp báo Dấu ấn sáng 21-2 Ảnh: Q.N.

Vì là sô mở màn cho loạt chương trình Dấu ấn 2014 nên Dấu ấn - Hiền Thục cũng khá đặc biệt với Góc dấu ấn được đầu tư lên đến 1 tỉ đồng, theo tiết lộ từ ban tổ chức. Ấm cúng, bay bổng và sâu lắng là mong mỏi của Hiền Thục và êkip thực hiện sô Dấu ấn lần này. Để đạt được điều này, Hiền Thục đã mời Mỹ Tâm, cô bạn học cùng lớp ở Nhạc viện TP.HCM, làm khách mời bên cạnh bốn học trò của Hiền Thục trong chương trình Giọng hát Việt nhí: Cao Khánh, Lê Nguyên, Linh Lan và Thùy Anh. Ngoài ra, chương trình còn có một khách mời vô cùng đặc biệt khác là nữ danh ca Bạch Yến. Tại buổi họp báo vào sáng 21-2, Bạch Yến cho biết cô và Hiền Thục quả là có duyên kỳ ngộ khi mẹ Hiền Thục vốn là người hâm mộ của cô và đã nhiều lần cùng Hiền Thục đi xem cô hát. Trong khi đó, Hiền Thục cũng là giọng hát mà Bạch Yến yêu mến khi vô tình đến thưởng thức trong những chuyến trở về nước, đi nghe các đêm nhạc của những ca sĩ trẻ tại quê nhà.

Hiền Thục cũng “bật mí” cô sẽ song ca cùng ca sĩ Bạch Yến ca khúc Cho em quên tuổi ngọc, trong đó Bạch Yến sẽ thể hiện bằng tiếng Pháp và Hiền Thục hát bản tiếng Việt.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên