09/01/2014 12:49 GMT+7

"Cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan bị cướp laptop ở Trung Quốc

DƯƠNG NỮ
DƯƠNG NỮ

TTO - Khi chuẩn bị rời Thượng Hải (Trung Quốc) đầu tuần này, “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan đã bị cướp mất máy tính cá nhân tại sân bay. Trong chiếc laptop được cho là có lưu giữ nhiều ảnh khỏa thân của Lohan.

Hành hung phụ nữ, Lindsay Lohan lại bị bắtLindsay Lohan vào vai Elizabeth Taylor

eVEy24Bi.jpgPhóng to
Lindsay Lohan dự một sự kiện thời trang ở Thượng Hải - Ảnh: Mirror

Trước đó, tại lễ trao giải thành tựu thời trang Sohu ở Thượng Hải đêm 6-1, Lohan diện một chiếc đầm Balmain màu đen cùng với giày Christian Louboutin. “Đây là lần đầu tiên tôi đến Thượng Hải” - Lohan chia sẻ.

Tuy nhiên, trang AceShowbiz ngày 8-1 cho biết sau khi rời Trung Quốc thì Lohan đã đăng trên Twitter với nội dung treo thưởng cho ai giúp cô tìm và lấy lại được chiếc laptop “dù bất cứ giá nào”.

“Được đến Trung Quốc là điều tuyệt vời…Tuy nhiên có ai đó đã ăn trộm máy tính của tôi tại sân bay. Tôi sẵn sàng thưởng công cho ai lấy lại được nó và trao trả cho tôi” - Lohan viết.

Theo trang TMZ, Lohan sốt sắng muốn lấy lại chiếc laptop, như vậy có khả năng trong đó chứa những tài liệu nhạy cảm, như ảnh khỏa thân hoặc một số thư từ riêng tư với các người bạn nghệ sĩ nổi tiếng như Lady Gaga hoặc Woody Allen.

Đây không phải là lần đầu tiên Lohan bị trộm đồ. Hồi năm 2009, Contact Music cho biết nhà riêng của Lohan từng bị một băng trộm Bling Ring - chuyên nhắm vào các đối tượng là người nổi tiếng - ghé thăm.

Gần đây, Lohan đã bắt đầu thu âm album thứ 3 và viết hồi kí. Trong quyển hồi kí, Lohan tuyên bố chia sẻ thẳng thắn về mọi khía cạnh trong cuộc sống từ khi là một ngôi sao nhí, cáo buộc sử dụng ma túy, rơi vào nghiện rượu và những mối quan hệ tình cảm tan vỡ.

DƯƠNG NỮ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên