08/01/2014 11:57 GMT+7

Tùng Dương - Nguyên Lê, cặp đôi tri âm 2013

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Tối 7-1 tại TP.HCM đã diễn ra lễ trao giải Men of the Year - giải thưởng dành cho đàn ông đầu tiên tại VN do tạp chí TTVH&ĐÔ công bố và trao giải.

XxUrdTZG.jpg
Tùng Dương, Nguyên Lê nhận giải Cặp đôi tri âm của năm
Hàng năm, các hạng mục trao giải không cố định mà được thay đổi theo các hạng mục khác nhau. Có 5 giải chính, 6 giải hạng mục khác và 2 giải dành cho... phụ nữ đã được trao.

Nhạc sỹ hòa âm phối khi Nguyên Lê và ca sỹ Tùng Dương với album Độc đạo đã đem lại cho 2 người giải thưởng Bromance of the Year (Cặp đôi “tri âm” của năm). Giải Muscian of the Year (Nhạc sĩ của năm) dành cho Đỗ Bảo, người vừa tung ra đĩa nhạc gây sốt Chuyện của Mặt Trời, chuyện của Chúng Ta do ca sĩ Trần Thu Hà thể hiện. Giải thưởng Team of the Year (Ê kíp ăn ý của năm) thuộc về bộ 3 “bảo chứng doanh thu phòng vé”: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Charlie Nguyễn. Họ đã đồng hành cùng nhau qua một loạt các bộ phim thành công lớn về doanh thu và đặc biệt là năm nay với kỷ lục mới được thiết lập cho bộ phim hài Tèo Em. Giải Icon of the Year (Biểu tượng của năm) được dành cho nghệ sĩ Thành Lộc. Người duy nhất không thuộc về giới showbiz, doanh nhân Lê Anh Đức, chủ của hệ thống thương hiệu xa xỉ Caviar de Đức đã trở thành người thắng cuộc với danh hiệu Businessman of the Year (Doanh nhân của năm).

JpybhlAL.jpg
Nghệ sĩ Thành Lộc nhận giải: Biểu tượng của năm

Các giải thưởng ở các hạng mục khác bao gồm: giải Breakout of the Year (Đột phá của năm) thuộc về Vĩnh Thụy với sự trở lại ấn tượng của anh trong điện ảnh và thời trang. Giải Supporter of the Year (Diễn viên Phụ của năm) thuộc về Hứa Vĩ Văn, nam diễn viên đã có những vai phụ đáng nhớ trong các phim Thần tượng, Âm mưu giày gót nhọn, Đam mê và phim truyền hình lịch sử Thái sư Trần Thủ Độ. Giải... "Loser” of the Year (“Kẻ thất bại” của năm) là “Quý ông hát Rock” Phạm Anh Khoa. Trong năm qua, dù không thành công trong lĩnh vực âm nhạc, nhưng Phạm Anh Khoa có cuộc lấn sân ngoạn mục với vai diễn xuất sắc trong bộ phim Đường đua, dù đây là một bộ phim thất bại tại phòng vé.

Đấy là lý do mà TTVH&ĐÔ gọi đùa hạng mục của anh là “Loser" of the Year. Giải Fashion Desinger of the Year (Nhà Thiết kế của năm) đã thuộc về Công Trí lần thứ 2 trong vòng 3 năm qua. Giải Magician of the Year (Ảo thuật gia của năm) thuộc về Petey Majik Nguyễn đã là gương mặt quen thuộc từ truyền hình, điện ảnh tới những góc đường nơi anh biểu diễn một vài màn ảo thuật đường phố độc đáo. Giải Insparation of the Year (Người truyền cảm hứng của năm) là Marcus Mạnh Cường Vũ, một doanh nhân yêu điện ảnh, người đã sáng lập và chung tay mở tiệc phim YxineFF cho người trẻ và biến sân chơi phim ngắn của các đạo diễn trẻ ngày càng tạo được tiếng vang.

sAV8SYuV.jpg
Nhạc sĩ Đỗ Bảo nhận giải: Nhạc sĩ của năm

Bên cạnh giải dành cho các quý ông, Men of the Year còn có 2 giải đặc biệt dành cho phụ nữ, những người luôn đem lại nguồn cảm hứng hoặc những giây phút thư thái cho đàn ông. Đó là giải Pretty Woman of the Year (Người phụ nữ đẹp của năm) thuộc về Kathy Uyên và Funny Woman of the Year (Nữ diễn viên hài của năm) thuộc về Lê Khánh.

Nếu Kathy Uyên thành công với vai trò nhà sản xuất, biên kịch và diễn viên chính trong bộ phim Âm mưu giày gót nhọn thì Lê Khánh, dù chỉ là vai phụ, nhưng trở thành “ngôi sao bảo chứng doanh thu” của bộ phim hài Cô dâu đại chiến 2 nhờ lối diễn hài rất đặc trưng của cô…

EuTSQfCX.jpg
Diễn viên Lê Khánh nhận giải: Diễn viên hài của năm
CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên